Bị cá mập "khủng" tấn công, người đàn ông Úc may mắn thoát chết

| 541|lebogia
Một ngư dân đã được đưa đến bệnh viện sau khi anh ta bị cá mập tấn công khiến người chảy đầy máu.

Theo Bộ Công nghiệp Chính và Phát triển Khu vực, một người đàn ông bị thương ở bắp chân sau khi anh ta bị cá mập tấn công ở phía nam ga Warroora, gần Vịnh Coral ở miền tây Australia vào khoảng trưa ngày 27 tháng 3.


Một người lặn biển gần đó tên là Nick Hardie nói với Nine News rằng anh ta đang lặn ở khu vực gần đó thì một chiếc thuyền chở người đàn ông cùng những người bạn đã kêu gọi giúp đỡ khẩn cấp.

Mô tả về những gì mình nhìn thấy, ông Hardie cho biết người đàn ông nằm ngửa với vết thương sâu ở bắp chân. Máu đã ngừng chảy nhưng vẫn còn một chút máu trên thuyền." Nick Hardie đã giúp người đánh cá sau khi anh ta chảy nhiều máu vì vụ tấn công

Người đàn ông sau đó đã được chuyển đến bệnh viên Hoàng gia Perth bằng máy bay hơn 50km và vết thương của anh ta không được cho là nguy hiểm đến tính mạng.

Sở Thủy sản đã thông báo rằng họ đang điều tra vụ việc và tin rằng một con cá voi hoặc cá mập đã phải chịu trách nhiệm. Một phát ngôn viên cho biết: “Sự cố xảy ra khoảng 500 đến 1000 mét ngoài khơi, phía nam Ga Warroora,”  đồng thời cho biết thêm người dân trong khu vực nên thận trọng và tuân thủ việc đóng cửa bãi biển.

Theo đó, các biển cảnh báo hiện đã được lắp đặt tại khu vực Ga Warroora cho bất kỳ ai sử dụng bãi biển. Cá mập đã giết chết 10 người trên khắp thế giới vào năm 2020, trong đó 6 người chết ở vùng biển Australia, theo số liệu quốc tế được ghi lại bởi Hồ sơ tấn công cá mập quốc tế của Đại học Florida.

Bài viết theo dailystar
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...