Thị trấn Tây Ban Nha bị đàn quạ tấn công nhiều tháng liền, đổ máu như trong phim kinh dị

| 1K|lebogia
Trong 5 tháng qua, người dân Pravia, một thị trấn ở vùng Asturias của Tây Ban Nha, đã liên tục bị những đàn quạ tấn công nhà cửa và xe cộ của họ.

Người dân ở đây đã chung sống hòa hợp với các loài chim trong nhiều thế kỷ. Tuy nhiên, gần đây không rõ vì sao những con quạ bất ngờ tấn công nhà cửa và phương tiện của họ. Vào tháng 5 năm nay, người dân Pravia bắt đầu báo cáo về những đàn quạ liên tục bay vào cửa sổ nhà dân khiến chúng chảy máu và mọi thứ trở nên tồi tệ hơn kể từ đó.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696574670.4dbc3ce885afa220c39354e13411efb4.jpg

“Nó trông giống như cảnh tượng từ một bộ phim của Alfred Hitchcock”, một phụ nữ  nói với La Voz de Asturias. “Hôm nay, 17 người con quạ đã tụ tập trước một cửa sổ và không có gì có thể khiến chúng sợ hãi”.

Một người đàn ông khác cho biết: “Một người hàng xóm đã phải sơn lại toàn bộ chiếc xe của mình vì quá nhiều vết xước và bị tróc sơn".

Khi các cuộc tấn công lần đầu tiên bắt đầu xảy ra xung quanh Pravia, nhiều người dân địa phương tin rằng nó có liên quan đến việc lũ quạ bảo vệ con non và tránh xa con người thông qua hành vi của chúng. Thế nhưng, thời gian đã trôi qua lâu nhưng những con quạ vẫn hung dữ như vậy, thậm chí còn dữ tợn hơn. Hiện tại, một số người cho rằng việc thiếu thức ăn và môi trường sống tự nhiên của loài quạ liên tục bị phá hủy đã khiến chúng có hành vi cực đoan này.


Trong vài tháng qua, người dân Pravia cho biết những cửa sổ dính máu khắp thị trấn Tây Ban Nha là bằng chứng cho thấy sự tàn nhẫn của lũ quạ, nhưng dường như không ai có giải pháp cho vấn đề này.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696574669.4eb161fff91fd077ebdd36dd627664fd.jpg

Hội đồng địa phương Pravia và thị trưởng đã nhận được hàng trăm lời phàn nàn về hành vi của đàn quạ, nhưng họ bất lực trong việc ngăn chặn chúng dù đã cố gắng bắt chúng bằng bẫy, xua đuổi chúng bằng bóng bay và bây giờ họ muốn dùng lưới để bắt chúng.

“Điều đó rất kỳ lạ, cần phải có một số lời giải thích vì chúng va chạm rất dữ dội,” Thị trưởng Pravia, David Álvarez, nói và thừa nhận rằng chính quyền của ông hiện không thể ngăn cản đàn quạ.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...