Bị chính bố đẻ bịa đặt vô căn cứ giống youtuber quá cố Kim Yong Ho, nam nghệ sĩ Park Soo Hong lên tiếng phản bác

| 788|hai2an
Nam nghệ sĩ Park Soo Hong phủ nhận mọi cáo buộc của cha mình tại phiên tòa xét xử anh trai.

Vào ngày 13 tháng 10, đại diện pháp lý của Park Soo Hong đã lên tiếng bác bỏ tranh cãi về vấn đề đời tư của nam diễn viên thông qua Money Today, cho biết “Lời cáo buộc của ông Park, cha ruột của Park Soo Hong là lời nói dối không đáng giải thích”.

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697424348.3b198c85cadabb91ee362e92c1fd74d9.jpg


Trước đó cùng ngày, ông Park đã tiết lộ về cuộc sống riêng tư của Park Soo Hong tại phiên tòa xét xử con trai cả tại Phòng Thỏa thuận Hình sự của Tòa án Quận Tây Seoul số 11. Cha của Park Soo Hong đã tiết lộ thông tin chưa được xác nhận về đời tư của nam nghệ sĩ như “Park Soo Hong đã tạo ra một quỹ đen cho bạn gái của mình”, “Anh ấy tặng xe nhập đắt đỏ cho bạn gái của mình”, “Park Soo Hong từng nhờ anh trai và chị dâu giúp đỡ vì bạn gái có thai”, ...

Về vấn đề này, luật sư của Park Soo Hong cho biết: “Chúng tôi không biết mục đích của phiên tòa là nhằm che đậy tội tham ô của anh trai anh ấy hay lan truyền thông tin sai lệch về Park Soo Hong”, đồng thời nói thêm “Tuyên bố của ông Park cũng giống như YouTuber quá cố Kim Yong Ho và Park Soo Hong cũng đã đâm đơn kiện Kim Yong Ho”.

Luật sư nhấn mạnh: “Kim Yong Ho đã qua đời trước khi nhận được phán quyết cuối cùng nhưng mọi tuyên bố của anh ta đều vô căn cứ, Cho đến khi qua đời, Kim Yong Ho đã không cung cấp được bằng chứng và nhân chứng để chứng minh cho tuyên bố của mình. Kim Yong Ho cũng cho biết là nghe thông tin một chiều từ phía chị dâu của Park Soo Hong”.

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697424350.35af3b4e83c3bb7403223926625b727d.jpg

Phía Park Soo Hong tiếp tục: “Cáo buộc về quỹ đen thật lố bịch. Khi phiên tòa bắt đầu, tài khoản ngân hàng của Park Soo Hong chỉ có 34,8 triệu won. Bạn có biết Park Soo Hong đang sử dụng loại xe nào không? Đó là chiếc xe jeep trị giá 40 triệu won được mua dưới tên vợ anh ấy là Kim Da Ye. Anh ấy phải làm sao khi chính cha mẹ anh ấy lan truyền thông tin sai lệch về anh ấy? Anh ấy cảm thấy xấu hổ và chỉ muốn rời khỏi tòa án”.

Về tình hình hiện tại của Park Soo Hong, luật sư cho biết: “Chắc chắn anh ấy cảm thấy rất khủng khiếp sau khi đọc bài báo nên đã không liên lạc với tôi”.

Cơ quan công tố cho rằng anh trai và chị dâu của Park Soo-hong đã phạm nhiều tội tài chính khác nhau, bao gồm sử dụng tiền mua bất động sản với tổng trị giá 1,17 tỷ won từ năm 2011 đến năm 2021 mà không được phép, lạm dụng 90 triệu won cho chi tiêu cá nhân, trộm cắp 90 triệu won từ thẻ doanh nghiệp, rút 2,9 tỷ won từ tài khoản của người khiếu nại mà không được phép và biển thủ 1,9 tỷ won.

Vợ chồng anh trai Park Soo Hong phủ nhận hầu hết các cáo buộc và phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 11h10 sáng ngày 1/12. Ngoài cáo buộc hình sự, Park Soo Hong còn đệ đơn kiện dân sự chống lại cả hai để yêu cầu bồi thường thiệt hại 8,66 tỷ won vào tháng 6.

Trong khi đó, YouTuber Kim Yong Ho được phát hiện đã chết tại một khách sạn ở Busan vào ngày 12. Nguyên nhân cái chết được cho là do sự lựa chọn cực đoan.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...