Vụ nghệ sĩ hài Park Soo Hong kiện anh trai sắp đến hồi kết, bố mẹ ruột vẫn đứng về phía con trai cả

| 823|greenrosetq
Vào ngày 13/10, phiên tòa xét xử vợ chồng anh trai Park Soo Hong sẽ được diễn ra, những người đã bị truy tố về tội tham ô. Người anh trai đã thừa nhận một số tội danh của mình. Có thông tin tiết lộ rằng cha mẹ của Park Soo Hong sẽ tham dự với tư cách nhân chứng theo yêu cầu của vợ chồng anh trai, còn nam nghệ sĩ sẽ không tham gia phiên tòa.

Đại diện pháp lý của Park Soo Hong chuẩn bị cho phiên tòa chia sẻ với OSEN rằng họ đang cân nhắc kỹ lưỡng về lời khai mà phụ huynh sẽ đưa ra.  

"Vì họ là nhân chứng do anh trai của Park Soo Hong yêu cầu nên chúng tôi nghĩ rằng sẽ đưa ra lời khai có lợi cho anh trai. Mẹ của Park Soo Hong chưa bao giờ bị cơ quan công tố điều tra. Vì vậy, không thể đoán trước được câu hỏi cũng như câu trả lời. Vì vậy, chúng tôi sẽ quan sát kết quả kiểm tra nhân chứng và lên kế hoạch ứng phó"-  Người đại diện pháp luật của Park Soo Hong cho hay.

//static.kites.vn/upload//2023/41/1697169855.5867f79de67bcfa447b59a7b4da4e77c.jpg

Phiên tòa xét xử giữa Park Soo Hong và anh trai xoay quanh tội tham ô tổng số tiền lên tới 61,7 triệu won (khoảng 46.100 USD).

Trong phiên tòa lần thứ 7 diễn ra vào ngày 9/8, em út của Park Soo Hong đã thu hút sự chú ý khi tham dự. Khác với bố mẹ Park Soo Hong là những người đứng về phía vợ chồng con cả, người em út vẫn chưa bày tỏ lập trường cụ thể. Anh đã nói trong phiên tòa rằng “cuối cùng, tất cả sự hỗn loạn này xảy ra là do anh cả của tôi” và rằng gia đình anh ấy có được như ngày hôm nay là nhờ nỗ lực của Park Soo Hong, vì vậy anh ấy không đáng phải nhận những đối xử như vậy từ phía anh cả.

//static.kites.vn/upload//2023/41/1697169854.c5010f93ff520ec739f18f4b09254641.jpg

Từ lâu, Park Soo Hong và gia đình không có mối quan hệ tốt đẹp, đặc biệt là anh trai và bố mẹ. Park Soo Hong đã bổ nhiệm anh trai mình làm quản lý trong khoảng 30 năm sự nghiệp của mình, nhưng có thông tin cho rằng phần lớn lợi nhuận của Park Soo Hong đã rơi vào tay gia đình và cháu trai, từ đó dẫn đến vụ kiện. Năm ngoái, Park Soo Hong đã phải nhập viện sau khi bị bố ruột bạo hành.

Sinh năm 1970, Park Soo Hong là nghệ sĩ hài kiêm người dẫn chương trình kỳ cựu xứ kim chi. Anh xuất hiện trên nhiều chương trình như My Little Old Boy, Happy Together, Rumor Has It, Pet Vitamin, All the Broadcasts of the World, Children's Taste Dongchimi…

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...