Park Soo Hong nhận mưa chỉ trích khi tiết lộ quá trình theo đuổi bà xã kém 23 tuổi trên sóng truyền hình

| 26K|Doccocaubai
Cư dân mạng bày tỏ lo ngại về việc sao nam theo đuổi một sinh viên mới tốt nghiệp đại học ở độ tuổi 50.

Gần đây xuất hiện trên chương trình truyền hình “Chosun’s Romanticist”, Park Soo Hong và bà xã kém 23 tuổi Kim Da Ye đã có dịp chia sẻ về mối quan hệ cũng như cuộc gặp gỡ đầu tiên của mình. Theo lời kể của cặp đôi, họ gặp nhau lần đầu tại một sự kiện từ thiện và Park Soo Hong ngay sau đó đã hỏi thông tin liên lạc của Da Ye từ một người quen. Ngoài ra nam diễn viên hài cũng tiết lộ vợ anh chỉ nhận lời hẹn hò sau 1 năm theo đuổi.

https://static.kites.vn/upload/2022/52/b4dbc85cf7b22232a2468dc3ad0b3a2c.jpg

Kể về mối tình với Park Soo Hong, Kim Da Ye thổ lộ: “Lúc đó tôi chỉ mới 27 tuổi, còn trẻ nên cũng không cảm thấy hứng thú với anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy không tính toán như những gì tôi tưởng tượng về người nổi tiếng. Thành thật mà nói lúc đầu tôi cứ nghĩ anh ấy đang đóng kịch. Trong vòng cả năm anh ấy liên tục lái xe đưa đón tôi đi làm, trong khi tôi đã tốt nghiệp đại học và làm đủ thứ công việc. Anh ấy thậm chí còn cảm thấy buồn nếu tôi về nhà mà không ăn tối với anh ấy. Thật sự lúc đó tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc hẹn hò vì tôi không tin rằng anh ấy thực sự thích tôi.”

https://static.kites.vn/upload/2022/52/4f139bafb58a0716e2c8cf8fc276bde8.jpg

Kim Da Ye sau đó giải thích rằng cô đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn vào năm 2019 và Park Soo Hong là người duy nhất sát cánh bên cô: “Trong suốt một năm tôi thấy rằng anh ấy luôn tốt với mình, từ từ cũng tin rằng anh ấy thật sự thích mình. Nhờ điều đó mà chúng tôi bắt đầu hẹn hò”.

“Trước đây tôi muốn kết hôn sau khi 30 tuổi, nhưng Soo Hong đã thay đổi điều đó. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian khó khăn, vì vậy không có lý do gì tôi lại từ chối anh ấy khi anh ấy đề nghị chăm sóc và ở bên cạnh tôi cho đến cuối đời”, Kim Da Ye nói thêm.

https://static.kites.vn/upload/2022/52/1a0aac8f7b66c24549916bb67fcb6186.jpg

Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu của cặp đôi lại đang vấp phải những ý kiến tranh cãi từ cư dân mạng khi nhiều người cho rằng việc Park Soo Hong đã 50 tuổi lại theo đuổi một cô gái chỉ hơn 27 tuổi là điều họ không dám tưởng tượng.


Một số bình luận nổi bật của Knet có thể kể đến như:

“Park Soo Hong không nên chia sẻ điều này trên sóng truyền hình. Anh ấy nói ban đầu Kim Da Ye trông có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế là bất kỳ cô gái 27 tuổi nào cũng sẽ phản ứng như vậy khi được một người đàn ông 50 tuổi theo đuổi”.

“Cho dù Park Soo Hong có tốt đến đâu và đã trải qua bao nhiêu khó khăn trong cuộc đời thì tôi không nghĩ việc theo đuổi một cô gái trẻ hơn nhiều như vậy là chấp nhận được…”

“Lẽ ra anh ấy nên giữ chuyện này cho riêng mình và tiếp tục sống hạnh phúc. Tôi không thể hình dung được hình ảnh một người đàn ông 50 tuổi theo đuổi và tán tỉnh một cô gái 27 tuổi vừa tốt nghiệp đại học. Nghe thật rùng mình”

Trong khi đó, Park Soo Hong năm nay đã 52 tuổi. Anh tổ chức hôn lễ với người vợ kém 23 tuổi vào ngày 25/12 vừa qua nhưng cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ tháng 7/2021.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...