Bị công kích vì tin hẹn hò, Hướng Hàm Chi thẳng thắn đáp trả: “Tôi không yêu Ngô Lỗi, các người có vấn đề à?”

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, Hướng Hàm Chi đã trực tiếp phản bác về tin đồn hẹn hò cùng với Ngô Lỗi.

Cụ thể, một người bạn của Hướng Hàm Chi đã có buổi phát sóng trò chuyện, theo đó dưới phần bình luận rất nhiều cư dân mạng đều đặt câu hỏi phải chăng Hướng Hàm ChiNgô Lỗi đang hẹn hò cùng nhau. Mặc dù không trực tiếp xuất hiện trên sóng livestream, sao nam Tiểu Mẫn Gia ở phía sau đã trực tiếp đáp: “Tôi không yêu Ngô Lỗi, các người có vấn đề à?”, thắng thắn phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng Ngô Lỗi.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/5d644a5eb80a72a4df3ce165eeb97468.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/48/3277177e01b24b8eff093e3a5eb44c8b.jpg

Trước đó cách đây vài ngày, Hướng Hàm Chi cũng vừa thu hút sự chú ý khi đăng tải bài viết nói về việc hẹn hò của nghệ sĩ. Trong bài viết của mình, cô nàng cho rằng diễn viên có thể yêu đương, người hâm mộ không nên can thiệp vào đời sống riêng tư của thần tượng, ngoài ra còn ám chỉ “cậu ấy gặp được người mình yêu nhưng lại không thể yêu thì chủ yếu là do áp lực từ fan”. Theo đó, sao nam Tiểu Mẫn Gia cũng bày tỏ nguyện vọng có thể “cùng cậu nắm tay nhau đi trên đường lớn, nếu tham lam một chút thì muốn mặc váy cưới còn cậu mặc âu phục, sau đó cùng trao nhẫn cho nhau”.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/9aff9b0404fefac351b006930972a3cf.jpg

Mặt khác, Hướng Hàm Chi cũng bày tỏ quan điểm nếu đã xác định quan hệ yêu đương thì nên công khai minh bạch. Đối với bản thân cô nàng, diễn viên không phải con rối của khán giả, cô luôn cố gắng hoá thân vào từng nhân vật nên cũng mong nhận được sự tôn trọng từ khán giả. Theo đó, Hướng Hàm Chi còn thắc mắc không hiểu vì sao người hâm mộ luôn cố gắng can thiệp vào chuyện tình cảm và không cho phép nghệ sĩ yêu đương trong khi nghệ sĩ cũng là con người, cũng phải trải qua nhiều cảm xúc trong cuộc sống như mọi người.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/9fa2cef3fc3fd93d128899cb6ce36d4e.jpg

Trước đó hồi đầu tháng 8 năm nay, Ngô LỗiHướng Hàm Chi được cho là đang hẹn hò cùng nhau khi netizen soi ra ảnh đại diện Wechat của Ngô Lỗi vô tình bị lộ thông qua một đoạn video phát sóng trực tiếp của cậu, sau khi làm rõ ảnh thì xác định đây là ảnh của Hướng Hàm Chi. Theo đó, tin đồn hẹn hò giữa cặp đôi cũng bắt đầu gây xôn xao khắp mạng xã hội. Tuy nhiên cũng có nguồn tin khác cho biết ảnh đại diện là hình của sao nam Tinh Hán Xán Lạn là Bắc Bắc – chú chó được nam diễn viên nhận nuôi trên phim trường.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...