Bị cười nhạo "không dám nhảy" khi nói muốn tự tử, nữ streamer Hàn Quốc nhảy lầu tử vong

| 2K|cobekiquac_92
Khán giả nghi ngờ chê cười cô không dám, bình luận “Nhảy đi”, kết quả khi đang livestream, cô ôm theo chó của mình mở cửa sổ ra nhảy từ lầu 8 xuống, bị thương nặng sau đó tử vong.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w377h450/20180308/FBZM-fxpwyhv6821290.jpg

Ngày 5 tháng 3, một nữ streamer 35 tuổi người Busan, Hàn Quốc livestream tâm sự với khán giả cuộc sống đau khổ của mình sau khi ly hôn với chồng, đồng thời nói thẳng có ý định tự tử. Song khán giả hoài nghi và chế giễu cô không dám, bình luận “Nhảy đi”, kết quả khi đang livestream, cô ôm theo chó của mình mở cửa sổ ra nhảy từ lầu 8 xuống, bị thương nặng sau đó tử vong.

Netizen chứng kiến sự việc cho hay, hai ngày trước một streamer sống ở Busan mở livestream, trong clip live gần 3 tiếng, nghi ngờ cô này đã say rượu, dường như có động tác muốn thoát y, vừa hút thuốc vừa tâm sự chuyện đời tư, thẳng thắn cho biết việc ly hôn với chồng khiến cô vô cùng đau khổ.

Cô đột nhiên có ý muốn tự tử và nói với khán giả, có người nghi ngờ bình luận “Nhảy đi”, nữ streamer liền đột ngột nhảy ra ngoài cửa sổ lầu 8, trước khi nhảy cô còn ôm theo hai con chó trong nhà rồi mới nhảy, hình ảnh đập vào mắt khiến dân mạng đang xem live sững sờ.

2 giờ 7 phút chiều cùng ngày cảnh sát nhận được báo án, phát hiện clip livestream này chỉ có thể thu hình mà không thể lưu bình luận của netizen, nên không thể chứng minh có ai thật sự xúi giục cô nhảy lầu hay không, chỉ có thể điều tra khán giả theo dõi live lúc đó.

Nữ streamer 35 tuổi được cho là bắt đầu điều trị bệnh trầm cảm cách đây hai năm, 3 tháng trước mới một mình dọn đến Busan sống. Sau khi cảnh sát nhận được báo án, đã vào căn hộ tìm và đưa cô đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu nhưng không may cô đã tử vong một tiếng sau đó.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên nữ streamer Hàn Quốc tự tử. Nữ streamer Kang Doo Ri chuyển hướng sang làm diễn viên sinh năm 1993 sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp, nội dung livestream chủ yếu là về ăn uống và chơi game, rất nổi tiếng trong giới streamer ở Hàn Quốc nhưng vào ngày 15 tháng 12 năm 2015 cảnh sát nhận được báo án, chứng thực cô đã tự tử, trước đó cô từng nói “Gần đây vì chuyện đời tư tôi vô cùng đau khổ”, đích thân kết liễu cuộc đời mình ở tuổi 22.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...