Bi hài chuyện Ngô Kỳ Long đi quay show, bị bảo vệ nhận nhầm là fan cuồng xông vào nên ùa nhau vây bắt

| 1K|Vikky
Mới đây, nam diễn viên Ngô Kỳ Long khi tham gia show thực tế mới đã vô tình gặp phải tình huống trớ trêu dở khóc dở cười.

Cụ thể chàng Tứ gia được đạo diễn sắp xếp cho vai trò đặc biệt, nguỵ trang người bí ẩn với tạo hình trang phục đen, đội mũ và khẩu trang kín kẽ khiến không ai nhận ra anh chàng. Nhiệm vụ của Ngô Kỳ Long là tiếp cận đội của Dương Dương nhằm vô hiệu hoá chiếc cặp đeo sau lưng.

//static.kites.vn/upload//2020/36/1598853009.c45b36246d50797050ce02a501a27269.jpg

Nhân lúc hiện trường hỗn loạn, Ngô Kỳ Long đột ngột ùa vào "tập kích" các thành viên khiến dàn khách mời bất ngờ thét lên, đáng nói đội ngũ bảo an không lường trước tình huống này nên đã hiểu lầm ông xã Lưu Thi Thifan cuồng xông vào quấy rối các nghệ sĩ, 6 người trong đội bảo vệ đã phản ứng rất nhanh, trực tiếp nhào ra vây bắt khống chế "đối tượng", đến khi ê kíp phải la lớn rằng "Buông anh ấy ra, anh ấy là nghệ sĩ nổi tiếng!", nhóm nhân viên mới nhận ra sự tình.

https://media2.giphy.com/media/mC1TgoELDujikHOuWd/giphy.gif

Sau sự cố trớ trêu này, cư dân mạng chỉ biết cảm thán Ngô Kỳ Long hẳn là sao nam đen đủi nhất trong lịch sử vì bị bảo vệ vây bắt, một số cho rằng đội ngũ sản xuất chương trình sắp xếp có phần chưa chu toàn nên suýt gây ra sự cố khiến Ngô Kỳ Long bị thương, cần phải điều chỉnh lại. Trước sự lo lắng của fan hâm mộ, tài tử Bộ Bộ Kinh Tâm đã chủ động đăng bài trấn an khẳng định bản thân không sao, mong các fan yên tâm và anh vẫn rất ổn.


https://media1.giphy.com/media/H6o11GL0afUwdb4TPD/giphy.gif

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...