Bị khán giả chỉ trích khi mời mẹ đơn thân tham gia "Siêu nhân trở lại", KBS chính thức lên tiếng

| 2K|hai2an
Vào ngày 15 tháng 4, đại diện KBS đã đưa ra một tuyên bố chính thức nhằm đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào "Siêu nhân trở lại" và bà mẹ đơn thân Sayuri.

Sau khi "Siêu nhân trở lại" thông báo rằng nhân vật truyền hình Sayuri sẽ tham gia chương trình cùng với con trai với tư cách người mẹ đơn thân đầu tiên, netizen Hàn Quốc đã lên tiếng chỉ trích. Mọi người cho rằng việc để Sayuri, một phụ nữ chưa kết hôn mà sinh con nhờ xin tinh trùng hiến tặng ở ngân hàng tinh trùng Nhật Bản, "Sulên hình sẽ "khuyến khích quan điểm bất thường về gia đình".

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618712409.ec086411233607b4524251a1673ac73d.jpg

Theo đó, Knet còn kiến nghị lên website Nhà Xanh, yêu cầu chính phủ cấm Sayuri Fujita xuất hiện trên chương trình nuôi dạy trẻ em "Siêu Nhân Trở Lại".

Đối mặt với sự chỉ trích của khán giả, nhà đài KBS đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm:  


Nhà sản xuất Kang Bong Kyu cho biết: "Hiện tại, tỷ lệ các gia đình đơn thân ở Hàn Quốc đã đạt 7,3%, tăng nhanh trong những năm gần đây Gia đình Sayuri cũng chỉ là một kiểu gia đình tồn tại trong xã hội ngày nay, và như với tất cả những nỗ lực tạo dựng một gia đình hạnh phúc, hành động của cô ấy đã đã nhận được nhiều lời khen ngợi và động viên từ những người khác. Vì vậy, mục đích của chúng tôi là cho người xem thấy rằng cấu trúc gia đình đang trở nên đa dạng trong xã hội hiện đại, giống như gia đình của Sayuri. Mục đích của chúng tôi không phải là nói rằng chúng tôi thích cái này hơn cái kia. Một trong những vai trò của các chương trình phát sóng công cộng là thể hiện các quan điểm khác nhau".

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618712406.47868afc53d0530db0aff410227a3c5b.jpg

Đại diện KBS cho biết thêm: "Ngoài ra, 'Siêu nhân trở lại' không tìm cách khắc họa một số gia đình nhất định theo cách lãng mạn hóa; mục đích của chương trình là kể câu chuyện các thành viên trong gia đình lớn lên cùng nhau. Như vậy, chương trình sẽ giới thiệu cuộc sống hàng ngày của Sayuri với vai trò người mẹ. Chúng tôi sẽ đánh giá cao điều đó nếu người xem có thể theo dõi quyết định của cô ấy. "

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...