Bị phụ huynh chỉ trích vì trình diễn phản cảm tại trường học, nữ ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn bị cảnh sát điều tra

| 336|Nh0kBj
Mamamoo Hwasa đã bị một nhóm phụ huynh tố cáo sau loạt vũ đạo phản cảm tại trường đại học.

Vào ngày 10 tháng 7, Sở cảnh sát Seoul Seongdong thông báo rằng Hwasa gần đây đã bị Tổ chức Đoàn kết Bảo vệ Nhân quyền của Phụ huynh Học sinh buộc tội về hành vi không đứng đắn và đã mở một cuộc điều tra đối với cô.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1688965459.bbecf27cd7b93d3d571734e6d79f2181.jpg

Vừa qua, Hwasa có cơ hội biểu diễn tại một lễ hội của trường đại học Sungkyunkwan. Cô đã biểu diễn các ca khúc: Decalcomani, You Do It, Starry Night, Don't Give It To Me. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 này diện bộ trang phục là một chiếc áo xuyên thấu cùng với quần short vừa mang cảm giác bụi bặm, vừa sexy, gợi cảm.

Khi đang trình diễn, thành viên MAMAMOO đã bất ngờ thực hiện một động tác tay nhạy cảm, quá đà khiến người xem không khỏi ngượng ngùng. Đáng chú ý, cô đang biểu diễn tại một trường đại học với đối tượng người xem là sinh viên nên hành động này đã nhận về nhiều "gạch đá" vì cho rằng thiếu chừng mực, phản cảm.

Trong đơn khiếu nại, Tổ chức Đoàn kết Bảo vệ Nhân quyền của Phụ huynh Học sinh tuyên bố: “Hành vi của Hwasa gợi nhớ đến hành vi quan hệ tình d.ụ.c đồi bại, đủ để khiến công chúng chứng kiến phải xấu hổ. Nó không thể được xem là một hành động nghệ thuật vì nó không phù hợp với bối cảnh của vũ đạo.”


//static.kites.vn/upload//2023/28/1688965460.2e5e493eca24d09497d6ee3d077f1c99.jpg

Một quan chức cảnh sát cho biết: “Sau khi xem xét vụ việc, chúng tôi dự định sẽ triệu tập bị cáo để điều tra nếu cần thiết.”

Trong khi đó, đại diện phía công ty của Hwasa chia sẻ: “Chúng tôi đang kiểm tra nội bộ.”

Hwasa là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Mamamoo. Cô được biết đến với phong cách âm nhạc và hình ảnh nóng bỏng, sexy. Hwasa còn được cho là mỹ nhân phá vỡ những chuẩn mực về cái đẹp tại K-pop. Tuy nhiên, việc theo đuổi phong cách quyến rũ cũng nhiều lần khiến Hwasa rơi vào rắc rối và trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...