Bị Knet tấn công dồn dập, Naver khóa bình luận loạt chương trình có Park Na Rae tham gia

| 656|lebogia
Vài ngày trước, diễn viên hài Park Na Rae đã bị cảnh sát điều tra sau tranh cãi quấy rối tình dục trên kênh YouTube .

Được biết, nhiều nguồn tin xác nhận rằng các chương trình có sự tham gia của Park Na Nae trên bảng tin Naver TV TALK đã phải khóa bình luận. Naver thông báo: "Bảng tin Naver TV TALK đã chuyển sang chế độ riêng tư để bảo vệ dàn diễn viên khỏi những bình luận lạm dụng, vu khống và ác ý." Do đó, người xem sẽ không thể để lại bình luận ở tất cả các chương trình mà Park Na Rae xuất hiện.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620096646.318f7e898f57608839af365d4a7bdc36.jpg

Naver TV Talk là một bảng thông báo hoặc sổ lưu bút của người xem cho mỗi chương trình hiện đang phát sóng. Người xem có thể thoải mái để lại suy nghĩ của mình về mỗi chương trình mà họ xem bằng tài khoản Naver. Theo đó, các bảng tin có Park Na Rae đã được chuyển sang chế độ riêng tư.

Các chương trình như "I Live Alone", "Where is My Home", "Amazing Saturday - Doremi Market" và "The House Detox" đều đã khóa bình luận. Tuy nhiên, chỉ có bảng thông báo của chương trình "Ssul.Vival" vẫn còn mở, nhiều cư dân mạng tiếp tục để lại bình luận yêu cầu Park Na Rae rời khỏi chương trình.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620096651.184166efb33469a319360e6693fa789d.png

Trước đó, nữ diễn viên hài hiện đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ một số khán giả khi cô có những bình luận và hành động dung tục trên sóng truyền hình, thậm chí một số khán giả cho rằng đó là hành vi quấy rối tình dục nam giới.

Trong chương trình 'Hey Na Rae' trên YouTube, Park Na Rae và Hey Jini đã được nhìn thấy đang chơi với một món đồ chơi co giãn, trong đó Park Na Rae đã lấy cánh tay của món đồ chơi và đặt nó vào giữa hai chân để mô tả hành động phản cảm.

Nhiều cư dân mạng phàn nàn rằng hành động của nữ diễn viên hài không phù hợp trên một chương trình YouTube mà ngay cả trẻ em cũng có thể xem. Sau tranh cãi nảy lửa, đội ngũ sản xuất của 'Hey Na Rae' đã đăng đàn xin lỗi. Park Na Rae thậm chí đã gửi một lời xin lỗi viết tay, nhưng cảnh sát đã vào cuộc điều tra đội ngũ sản xuất và Park Na Rae đã đệ đơn khiếu nại theo Đạo luật Mạng Thông tin và Truyền thông.

Tuy nhiên, những lời chỉ trích dành cho Park Na Rae ngày càng gia tăng và tiếp tục kéo dài kể từ đó. Do đó, nhiều chương trình có sự tham gia của Park Na Rae đã chuyển sang chế độ riêng tư hoặc đóng phần bình luận để ngăn chặn những bình luận ác ý.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...