Hai năm sau scandal quấy rối tình dục nghiêm trọng, diễn viên hài Park Na Rae chính thức lên tiếng giãi bày

| 1K|anh2xigon
Gần đây, diễn viên hài Park Na Rae đã xuất hiện trên “Oh Eunyeong’s Bucketlist” với tư cách khách mời đặc biệt. Trong chương trình, cô chia sẻ suy nghĩ của mình về nhiều chủ đề, từ cuộc sống hôn nhân đến sự nghiệp. Đáng chú ý nhất, Park Na Rae đã nhắc lại scandal quấy rối tình dục nghiêm trọng từ 2 năm trước.

Năm 2021, Park Na Rae trở thành tâm điểm bàn tán sau một tập của chương trình giải trí “Hey Na Rae”. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên hài vướng vào hàng loạt hành vi khiêu dâm với một con búp bê nam dùng để mô phỏng các vấn đề t.ì.n.h d.ụ.c. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc trước những hành vi của cô và lên án là không phù hợp. Một số netizen còn coi những hành vi này là quấy rối tình dục ở mức giới hạn trong một chương trình công khai có sẵn trên youtube mà ngay cả trẻ em cũng có thể truy cập. Sau ồn ào, Park Na Rae đã xóa video và cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra.

//static.kites.vn/upload//2023/19/1683509073.f6ddccac12831e66a1c9807412112341.jpg

Trong “Oh Eunyeong’s Buketlist”, Park Na Rae chia sẻ rằng cô đã gặp bác sĩ Oh Eun Yeong trong giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình. Cô thừa nhận đã trải qua những thay đổi trong suy nghĩ và quy tắc cá nhân khi nói về hài kịch cũng như sự nghiệp diễn viên hài của mình. Cô nói: “Tôi hiểu ra rằng mình không thể chỉ làm việc chăm chỉ và không phải ai cũng cười trước những điều tôi thích. Tôi đã nhận ra rất nhiều điều, Lẽ ra tôi không nên làm những điều mình từng làm trước đây nếu có ai đó không thấy thoải mái về nó. Ngay cả bây giờ, tôi vẫn đang học hỏi”.


//static.kites.vn/upload//2023/19/1683509060.e4ff7463b84e17201524798117aac58a.png

Park Na Rae là một diễn viên hài được yêu thích tại Hàn Quốc bởi sự duyên dáng và lối dẫn chuyện hài hước, dí dỏm. Cô đã xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí trước khi xảy ra vụ bê bối. Khi tranh cãi nổ ra, danh tiếng của Na Rae bị tổn hại và sự nghiệp của cô rơi vào khủng hoảng. Hiện tại, Park Na Rae đã dần khởi động các hoạt động giải trí nhưng vẫn chưa thể gác lại tranh cãi.

Bài viết theo kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...