Nữ diễn viên hài Park Na Rae hé lộ khoảng thời gian sợ sân khấu: "từng mong bị tai nạn để khỏi lên sóng"

| 322|hai2an
Mới đây, nữ diễn viên hài Park Na Rae thu hút được sự chú ý khi chia sẻ về nỗi sợ hãi sân khấu trong quá khứ.

Vào ngày 17 tháng 9, tập đầu tiên của chương trình tạp kỹ kênh Channel A "Oh Eun Young's Golden Counseling Center" đã được phát sóng. Trong chương trình, Park Na Rae, tiến sĩ Oh Eun Young, diễn viên hài Jung Hyung Don và nữ diễn viên Lee Yoon Ji đã đưa ra lời khuyên cho ca sĩ Ailee và nam diễn viên Lee Tae Sung.

Được biết đây là một chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần cho những khách mời, họ sẽ lắng nghe câu chuyện của người tham gia chương trình và tìm ra giải pháp cho các mối quan tâm khác nhau của họ.

Trong thời gian Ailee chia sẻ những lo lắng của mình, Park Na Rae đã đồng cảm với việc Ailee phải vật lộn với chứng sợ sân khấu, cô thú nhận rằng cô cũng đã có lúc phải đối mặt với khó khăn này. Park Na Rae tiết lộ: "Khoảng thời gian trước khi nổi tiếng của tôi diễn ra rất dài. Trong thời gian đó, các chương trình trò chuyện nhóm là mốt thời thượng và tôi là thành viên thường xuyên của một trong những chương trình đó. Nhưng trước khi ghi hình cho các chương trình phát sóng, tôi đã có những suy nghĩ như 'Tôi ước mình sẽ bị tai nạn xe hơi".


Cô ấy tiếp tục: "Một ngày trước khi chương trình của tôi phát sóng , tôi sẽ mở tủ lạnh và nhìn thấy một chiếc kimbap tam giác đã hết hạn sử dụng, và tự nghĩ 'nếu tôi ăn món này và bị đau bụng, liệu tôi có thể tránh đi quay phim cho chương trình hay không?' Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội, nhưng trong thâm tâm tôi cảm thấy có lỗi vì đã không thể hiện những suy nghĩ này".

Được biết, chương trình phát sóng vào tối thứ Sáu hàng tuần trên sóng Channel A.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...