Bí quyết dưỡng da căng bóng, đẹp không tỳ vết của mỹ nhân TWICE

| 567|cobekiquac_92
Mới đây, TWICE có cuộc phỏng vấn với tạp chí Seventeen. “Gà cưng” nhà JYP đã trả lời câu hỏi về các sản phẩm chăm sóc da yêu thích của mình và hội bạn gái có thể tham khảo bí quyết skincare từ những mỹ nhân TWICE dưới đây.

1. Momo
Momo là người trả lời đầu tiên, và lựa chọn của nữ thần tượng là mặt nạ qua đêm. Một lý do khiến cô chuộng đắp mặt nạ là bởi thiết kế của nó giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da khi nàng main dancer ngủ.

2. Chaeyoung
Trong khi đó, thành viên thuộc hội em út - Chaeyoung chia sẻ cô không thể sống thiếu kem chống nắng. Không khó hiểu nguyên nhân nữ rapper chọn nó khi sản phẩm này chẳng những làm giảm nguy cơ ung thư da mà còn bảo vệ làn da khỏi tia UV có hại.

3. Nayeon

Về phía Nayeon, chị cả TWICE tiết lộ cô rất thích đắp mặt nạ bùn – sản phẩm skincare giúp loại bỏ tạp chất trên da và hút dầu thừa.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624421278.9d26f3c70a1e72f72e1e612a801cbc45.jpg

4. Dahyun
Cuối cùng là chia sẻ của mỹ nhân nổi tiếng sở hữu làn da đẹp và trắng đến phát sáng trong giới Kpop – Dahyun. “Cô bé đậu phụ” cho biết sản phẩm chăm sóc da yêu thích chính là xịt khoáng vốn phổ biến vì tính đa năng. Ví dụ, chúng có thể được dùng để cấp nước cho da và có tác dụng quan trọng trong việc trang điểm.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...