Bị tố bôi nhọ đạo diễn quá cố, movie của Song Kang Ho và Im Soo Jung bị yêu cầu cấm chiếu

| 972|hai2an
Vào ngày 14 tháng 9, công ty sản xuất Anthology Studio của movie "Cobweb" đã đưa ra tuyên bố chính thức về vụ kiện đang diễn ra do gia đình cố đạo diễn Kim Ki Young đệ trình.

Trước đó, con trai thứ hai của cố đạo diễn phim Hàn Quốc Kim Ki Young cùng 2 thành viên khác trong gia đình đã đệ đơn kiện Anthology Studio, yêu cầu tòa án ban hành lệnh cấm chiếu công khai bộ phim "Cobweb". Phiên tòa xét xử vụ kiện này diễn ra vào ngày 13/9 với sự bất đồng gay gắt giữa các bên đối lập.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694677978.d952adefd0d51bc24d31931471da35a0.jpg

Gia đình cố đạo diễn Kim Ki Young khẳng định nhân vật chính của Cobweb, đạo diễn phim hư cấu tên Kim Yeol (Song Kang Ho thủ vai), được lấy cảm hứng từ nhân vật có thật ngoài đời, đạo diễn Kim Ki Young (sinh ra ở Hàn Quốc năm 1919, mất 1998). Theo gia đình, đạo diễn Kim Ji Woon trước đây đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng nhân vật trong câu chuyện của anh được lấy cảm hứng từ đạo diễn nổi tiếng Kim Ki Young. Gia đình cũng thấy có vấn đề khi nhân vật Kim Yeol được miêu tả là nhân vật phản diện, đồng thời cáo buộc Kim Ji Woon bôi nhọ hình ảnh của vị đạo diễn quá cố.

Giờ đây, để đáp lại vụ kiện đang diễn ra, Anthology Studio đã làm rõ trong một tuyên bố vào ngày 14 tháng 9: “Là những người trong ngành điện ảnh này hết sức tôn trọng đạo diễn nổi tiếng Kim Ki Young, chúng tôi chân thành xin lỗi các thành viên gia đình cố đạo diễn vì đã khiến họ lo lắng. Tuy nhiên, nhân vật chính của 'Cobweb' là một nhân vật hoàn toàn hư cấu, hình ảnh phản ánh đặc điểm chung của các đạo diễn hoặc nhà sáng tạo phim qua mọi thời đại."

Anthology Studio tiếp tục: "Đã nhiều lần chúng tôi làm rõ rằng nhân vật chính trên thực tế không dựa trên cố đạo diễn Kim Ki Young, và bộ phim chưa bao giờ cố gắng sử dụng câu chuyện này cho bất kỳ hình thức quảng cáo nào. Hiện tại, Hãng phim dự kiến sẽ lắng nghe gia đình đạo diễn đã khuất. Đồng thời, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng không có sự hiểu lầm nào phát sinh trong bất kỳ hoạt động quảng bá nào trong tương lai".

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694678044.7f6d865f39c8e82f0f951244c9d43f8b.jpg

Cobweb là một bộ phim hài đen, lấy bối cảnh những năm 1970, câu chuyện xoay quanh đạo diễn Kim ( do Song Kang Ho thủ vai), vị đạo diễn này không thể vượt qua niềm tin rằng việc quay lại phần kết của bộ phim sẽ giúp tác phẩm thành công hơn. Ngoài Song Kang Ho, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực gồm Im Soo Jung, Jeon Yeo Bin, Krystal và Oh Jung Se.

Phim đã được trình chiếu tại "Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 76" ở hạng mục không cạnh tranh vào đầu năm nay. Phim có sự tham gia của Song Kang Ho, Im Soo Jung, Oh Jung Se, Jeon Yeo Bin, Krystal,.. Phim do đạo diễn Kim Ji Woon chỉ đạo sản xuất, sẽ được ra mắt tại các rạp Hàn Quốc vào ngày 27 tháng 9.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...