Bieber vẫn chưa được gia đình Selena chấp nhận, không được mời cùng đón Giáng Sinh

| 1K|cobekiquac_92
Vì bị tổn thương nhiều lần trong quá khứ nên gia đình Selena vẫn còn bất mãn với chàng. Vì vậy gia đình nàng vẫn không mời chàng cùng tham gia tiệc đón Giáng Sinh, hai người nghỉ lễ ở hai nơi khác nhau.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w300h450/20171216/bqQR-fypsqka2100014.jpg

Tháng 11 vừa qua Justin Bieber và bạn gái Selena Gomez đã tái hợp, trong vòng 7 năm hai người tan hợp hơn 10 lần. Lần này vì thấy bạn gái bị bệnh, sợ sẽ vĩnh viễn mất nàng nên chàng quyết định làm lại chính mình. Có điều gần đây có báo đưa tin chàng vẫn chưa được gia đình bạn gái chấp nhận, lễ đoàn viên Giáng Sinh sắp tới chàng cũng không được mời, có thể cặp đôi sẽ nghỉ lễ mỗi người một nơi.

Theo tờ People đưa tin, một người thân tín tiết lộ, sau khi Bieber quay lại với bạn gái đã bỏ ra rất nhiều thời gian ở bên cô, hai người cùng nhau đến nhà thờ, đi shopping hoặc ăn cơm cùng nhau, cũng rất ít làm việc ở bên ngoài, chàng muốn chứng minh mình đã thay đổi tính tình.

http://www1.pictures.zimbio.com/fp/Justin+Selena+Hit+Up+Panera+Lunch+Ty2ZJTcsvTnl.jpg

Gia đình Bieber rất hài lòng về gia đình Selena, bà Pattie Mallette mẹ Bieber từng nhắc đến khi được phỏng vấn, rằng con trai không tiết lộ nhiều về mối quan hệ của hai người, nhưng bà đã gặp bên nhà gái và cũng rất thích, liên tục khen ngợi, thậm chí còn cảm thấy hai bạn trẻ rất ăn ý và liên kết với nhau, vì vậy sẽ tích cực ủng hộ hai người.

Sau khi Bieber và Selena quay lại vào tháng 11, đã nhiều lần bị chụp lén hình ảnh cùng nhau đạp xe, đi mua sắm, ăn cơm, đầu ấp tay gối rất tình cảm. Mới đây còn có tin đồn bên nhà gái và mẹ anh chàng đã gặp mặt ở L.A, tiến độ hẹn hò nhanh chóng, bị đồn là sắp kết hôn sau khi ra mắt gia đình. Không ngờ cuối cùng vẫn còn bị mắc kẹt chỗ gia đình nhà gái, chuyện tình cảm của hai người e là vẫn còn bị kéo dài.

Theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...