Biên kịch nổi tiếng tiết lộ về phim mới sau "Khu rừng bí mật: "Bóng ma" bí ẩn trở thành đồng phạm kẻ giết người

| 706|Nh0kBj
Mới đây, biên kịch nổi tiếng Lee Soo Yeon đã có cuộc phỏng vấn với báo giới chia sẻ nhiều điều về drama mới "chào sân" trên Disney +.

Lee Soo Yeon là biên kịch nổi tiếng của loạt phim “Khu rừng bí mật”. Loạt phim mới của cô, "Lưới Sắt" là một bộ phim kinh dị bí ẩn về những cá nhân khác nhau cố gắng truy lùng một người được gọi là bóng ma. 24 năm trước, bóng ma đã tạo ra một lá chắn gọi là "lưới" để bảo vệ nhân loại khỏi những cơn gió mặt trời đe dọa tính mạng. Sau khi được tạo ra, bóng ma biến mất cho đến khi chúng đột ngột tái xuất với tư cách là đồng phạm của một kẻ giết người.

//static.kites.vn/upload//2022/07/1644808734.f19c254da61d462cbf485d267e36e35a.png

Lee Soo Yeon cho biết: “Ban đầu tiêu đề chỉ là 'O' hoặc một hình tròn. Đó là về cách thời gian không trôi chảy, thời gian là một khái niệm được tạo ra để thuận tiện cho con người, thời gian và không gian không có kết thúc hay bắt đầu. Tôi thích nó là một hình tròn và có thể được đọc là chữ ‘O’, nhưng tôi cũng muốn một tiêu đề mà mọi người có thể phát âm giống nhau. Đó là lý do tại sao tôi tự nhiên chọn "Grid" làm tiêu đề, vì bộ phim giới thiệu khái niệm "Lưới Sắt".

//static.kites.vn/upload//2022/07/1644808729.283a2631a517ca398a8b7d02ad9a32d7.png

Khi được hỏi làm thế nào để nảy ra ý tưởng, cô nói: “Tôi tôi đang làm tập cuối cùng của 'Khu Rừng Bí Mật 2' và có một bộ phim tôi rất thích trên TV. Nhưng tôi tự hỏi, "Điều gì sẽ xảy ra nếu tình huống ngược lại với bộ phim này xảy ra?". Và mọi thứ bắt đầu từ đó. Tôi muốn tạo ra một bộ phim truyền hình khác với những gì tôi đã làm trước đây. Trước đây, tôi đã giải quyết các vấn đề xã hội hiện tại và thực tế, và phải giải thích các tình huống cơ bản bằng rất nhiều câu thoại. Khi tôi theo dõi quá trình quay phim, tôi cảm thấy đó là một gánh nặng đối với các diễn viên. Tôi quyết định thử một bộ phim truyền hình ít lời thoại hơn và tình huống không có thông tin trước”.

Cô nói thêm: “Tôi chưa nghĩ ra ý tưởng gió mặt trời ngay lập tức. Người tạo ra Grid, 'hồn ma' là một người xuyên không gian và thời gian và xuất hiện sau 24 năm để bảo vệ một kẻ sát nhân. Có rất nhiều khái niệm làm cong thời gian, vì vậy tôi phải nghĩ xem tại sao ai đó lại làm điều gì đó khó khăn như di chuyển xuyên không gian và thời gian. Tôi cũng cảm thấy như chúng ta không thể bỏ qua vấn đề môi trường được. Bộ phim đề cập đến vấn đề gió mặt trời, nhưng chúng ta hiện cũng đang gặp nguy hiểm do sự nóng lên toàn cầu và mực nước biển dâng cao"

//static.kites.vn/upload//2022/07/1644808823.18de35d5210252dd177acce50805ea71.jpg

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên toàn sao bao gồm Seo Kang Joon, Kim Ah Joong, Kim Moo Yeol, Kim Sung Kyun và Lee Si Young. Về việc tuyển diễn viên, biên kịch cho biết: “Đối với Seo Kang Joon, tôi luôn cảm thấy anh ấy diễn xuất rất tốt khi xem các dự án trước đây. Nhân vật của anh, Sae Ha, ẩn chứa một nỗi đau trong tim, và thay vì được giải quyết, nó ngày càng trở nên khó khăn hơn và rối ren hơn. Nếu bạn có khuôn mặt sáng và trong trẻo thì bạn phải trang điểm kỹ càng, nhưng Seo Kang Joon lại có kiểu mặt không cần như vậy. Khi anh ấy bị ám ảnh bởi bóng ma, bạn thực sự cảm thấy rằng Sae Ha đang đắm chìm vào một mục tiêu đó. Anh ấy đã thể hiện được trái tim và cảm xúc của một nhân vật rất khó”.

//static.kites.vn/upload//2022/04/1643250325.4fa51c18b8bb8a952ce8ce219e7d8576.jpg

Nữ biên kịch tiếp tục: “Kim Ah Joong là một người kết hợp cả sức mạnh và sự mong manh, giống như nhân vật Sae Byeok. Cô ấy có rất nhiều mâu thuẫn nội tâm và dễ bị rung động, nhưng bên ngoài cô ấy kiên quyết và bền bỉ đến mức những người xung quanh không hề hay biết ”. Về Lee Si Young, cô cho hay: “Tôi thực sự muốn cô ấy đảm nhận vai diễn này. Cô ấy không có nhiều lời thoại, vì vậy tôi tự hỏi liệu cô ấy có thực sự muốn làm điều đó hay không, nhưng khi tôi nghe nói rằng cô ấy đã xác nhận, tôi đã rất vui. Cô ấy tốt đến mức tôi chưa từng nhắm đến một ai khác. Nếu chúng tôi có cơ hội làm việc cùng nhau một lần nữa, tôi muốn tạo ra nhiều cảnh hành động sảng khoái cho cô ấy. Tôi đã cảm nhận được cơ bắp của cô ấy trong đời thực”.

Phim chính thức lên sóng Disney+ vào ngày 16 tháng 2 tới đây.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...