Biên kịch chia sẻ chi tiết về "Vương quốc thây ma 3" của Jun Ji Hyun, bật mí lịch công chiếu

| 1K|leedahae_lovely
Biên kịch của Vương Quốc Thây Ma đã tiết lộ một số gợi ý về câu chuyện “Vương quốc thây ma: Ashin của miền Bắc” (tạm dịch)!

Vào ngày 25 tháng 2, biên kịch Kim Eun Hee và đạo diễn Kim Sung Hoon đã tham gia chương trình See What’s Next Korea 2021 của Netflix.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THU-25/02da7c92f030944de3b37cc7acad88fb.jpg

Kim Sung Hoon cho biết, “Hai phần ‘Vương quốc thây ma’ được giới thiệu vào tháng 1 năm 2019 và tháng 3 năm 2020 đã nhận được phản ứng nhiệt tình từ khắp nơi trên thế giới. Thật thú vị, lạ lẫm và phấn khích khi trải nghiệm kết quả trong thời gian thực. Tôi đã lo sợ ‘Vương quốc thây ma’ sẽ xa lạ với những người khác, nhưng tôi nghĩ rằng có nhiều sức mạnh tổng hợp hơn ở nước ngoài. Netflix đã trở thành một người ủng hộ và đồng minh không sợ hãi, không gây rối và không thiên vị khi có những nỗ lực mới.”

Kim Eun Hee bổ sung, "Tôi đã lo lắng rất nhiều, nhưng khán giả đã thể hiện phản ứng tích cực, điều này giúp tôi có rất nhiều động lực để thực hiện nội dung hay."

Về việc biên kịch chọn làm một tập đặc biệt thay vì làm phần ba, cô giải thích, “Chúng ta không thể bỏ qua câu chuyện về cây saengsacho (cây phục sinh). Tôi quyết định làm một tập đặc biệt vì tôi nghĩ nó sẽ thú vị hơn.” Kim Sung Hoon nói thêm, “Nếu phần 1 đóng vai trò là nền tảng của thế giới thì tập đặc biệt này sẽ là bước đệm để vượt ra ngoài ‘Vương quốc thây ma 3’.”

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THU-25/b574dbcb79024967b6e23526cfd5ff95.jpg

Tập đặc biệt sẽ xoay quanh nhân vật Ashin của Jun Ji Hyun, nhân vật bí ẩn mà nhóm của Lee Chang (do Joo Ji Hoon thủ vai) gặp phải khi đang đi về phía bắc để tìm kiếm bí mật đằng sau “saengsacho”. Trong cuộc thảo luận, Kim Eun Hee đã tiết lộ những bức ảnh tĩnh mới về Jun Ji Hyun trong vai Ashin và chia sẻ, “Như mọi người có thể đoán khi nhìn từ trang phục, cô ấy là người thừa kế của ngôi làng bộ lạc Bắc Yeojin sống gần c. Sẽ thật tuyệt nếu các bạn nghĩ cô ấy là người gần nhất với bí mật của saengsacho.”

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THU-25/a33f456a530afb9158eca5da36e3a681.jpg

Kim Sung Hoon nói, “Không cần phải giải thích gì về nhân vật Ashin của Jun Ji Hyun. Cô ấy là một nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự chú ý trong 20 năm qua. Khi chúng tôi quay cảnh đầu tiên ở đảo Jeju, tôi cũng như các nhân viên khác, có thể hiểu tại sao cô ấy lại được ngưỡng mộ trong suốt những năm đó. Mọi người sẽ có thể nhìn thấy sự quyến rũ của cô ấy trong ‘Vương quốc thây ma: Ashin của miền Bắc”.

Đạo diễn bổ sung rằng họ đã quay xong tập đặc biệt và đang chuẩn bị phát sóng. Anh ấy chia sẻ, "Tập đặc biệt có thể sẽ được phát hành trong năm nay."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...