Biên kịch loạt phim "Âm thanh tội phạm" chính thức chốt đơn ở phần 5, bí mật về thính giác của Kang Kwon Joo sẽ được hé lộ

| 2K|lebogia
Series Âm thanh tội phạm được công chiếu lần đầu tiên vào năm 2017, đến nay đã trải qua 4 mùa, là một bộ phim trinh thám kinh dị hàng đầu của Hàn Quốc. Sau khi phần 4 của bộ phim kết thúc, nhà văn Ma Jin Won đã thực hiện một cuộc phỏng vấn để chia sẻ suy nghĩ về mùa thứ tư và toàn bộ loạt phim này.

Âm thanh tội phạm kể câu chuyện về một trung tâm cuộc gọi khẩn cấp – nơi các nhân viên chống lại tội phạm bằng cách sử dụng thông tin hạn chế mà họ nhận được từ các cuộc gọi khẩn cấp. Bộ phim tập trung vào hồ sơ giọng nói chủ đạo được trưởng trung tâm Kang Kwon Joo đảm nhận. Ở mùa thứ 4, nhóm Golden Time đã chống lại một kẻ sát nhân đa nhân cách độc ác với khả năng thính giác phi thường.

https://static.kites.vn/upload/2021/33/upload/b1247827f0e12e449e10e146ab5e0795.jpeg

Phần gần đây cũng nhấn mạnh đến tội phạm gia đình như lạm dụng trẻ em và bạo lực gia đình. Biên kịch Ma Jin Won nhận xét: “Thành thật mà nói, sau khi phần 3 kết thúc, tôi có ý muốn viết về bạo lực gia đình vì nó xảy ra phổ biến nhất nhưng cũng là loại tội phạm dễ bị che đậy”.

Cô tiếp tục: “Đặc biệt, mặc dù lạm dụng trẻ em xảy ra thường xuyên, tôi muốn tạo cơ hội cho mọi người suy nghĩ lại về thực tế rằng những tình huống này không dễ dàng cải thiện. Tôi viết điều này với hy vọng rằng nó sẽ trở thành thời điểm nhận ra rằng những người chúng ta cần lắng nghe nhất chính là gia đình của chúng ta".

Cô giải thích, Trước đại dịch COVID-19, biên kịch Ma Jin Won cũng đã có một chuyến đi đến Hoa Kỳ để nghiên cứu phim truyền hình nhiều mùa. Cô giải thích: "Trong các bộ phim của Mỹ hoặc Nhật Bản, các nhân vật chính đều ở lại và xuất hiện trong tối thiểu ba mùa. Tuy nhiên, do nhiều vấn đề khác nhau, Voice giới thiệu Derek Jo (Song Seung Heon) là người cộng sự thứ ba của Kang Kwon Joo, điều này rất quan trọng trong việc thể hiện sự trưởng thành của cô ấy".

Nữ biên kịch cũng bày tỏ sự đồng cảm với người xem, cô chia sẻ:  "Thành thật mà nói, không dễ để người xem yêu thích một nhân vật hoàn toàn khác, ví dụ như Derek Jo. Trong phần 4, khán giả phải nói lời tạm biệt với Do Kang Woo (Lee Jin Wook) - nhân vật chính trong phần 2 và phần 3, nhưng Song Seung Heon đã cố gắng làm hết sức mình".

Người viết tiếp tục khen ngợi các diễn viên chính của loạt phim. Cô ấy chia sẻ: “Lee Ha Na thật trong sáng và ấm áp. Cô ấy ngưỡng mộ kịch bản của 'Âm thanh tội phạm' như thể đó là của chính là cô ấy, vì vậy với tư cách là người viết, tôi cảm thấy tự hào và biết ơn".

Ma Jin Won nói thêm: “Vì một nửa nhân vật kép của cô ấy là một nhân vật phản diện, tôi chắc chắn rằng ngay từ đầu cô ấy đã cảm thấy áp lực về mặt tinh thần. Nhưng ngay cả tôi cũng bị sốc khi cô ấy vượt quá ngoại lệ với vai diễn đáng kinh ngạc của mình. Thật đáng lo ngại khi biến nhân vật chính trở thành một nhân vật phản diện tàn ác sau khi họ là một cảnh sát chính nghĩa trong ba phần. Tuy nhiên, tôi có niềm tin rằng cô ấy sẽ không làm tổn hại đến những điều tốt đẹp của nhân vật chính và tạo ra một bản sắc hoàn toàn khác một cách hoàn hảo".

https://static.kites.vn/upload/2021/33/upload/b332dcf3ed3fdb579c6f1f0e3acb5b91.jpeg

Trong phần 4, Song Seung Heon tham gia vào vai Derek Jo, một lãnh đạo đơn vị tại Sở cảnh sát Los Angeles (LAPD). Ma Jin Won giải thích về việc lựa chọn tuyển diễn viên, cô chia sẻ: “Nếu Jang Hyuk và Lee Jin Wook là biểu tượng của những thám tử hung hãn, mạnh mẽ, những người mang trong mình nỗi đau trong quá khứ, thì tôi nghĩ hình ảnh dịu dàng và mềm mại của Song Seung Heon sẽ phù hợp với khả năng không đánh mất khả năng của Derek Jo: một người có lý tưởng và phẩm giá cao đẹp một sĩ quan cảnh sát trong bất kể tình huống nào.Tôi nghĩ anh ấy rất hợp với nhân vật của Derek Jo, vì vậy tôi đã gửi lời mời tuyển diễn viên”.

Cô tiếp tục: “Tôi đã nói đó có thể là một nhân vật khó, nhưng Song Seung Heon vui vẻ chấp nhận thử thách và tôi chân thành cảm ơn vì anh ấy là thám tử giỏi nhất Derek Jo. Tôi rõ ràng đã kỳ vọng vào những cảnh hành động của anh ấy, nhưng anh ấy đã làm tốt hơn những gì tôi dự đoán. Tôi cũng nghe nói rằng ê-kíp trên phim trường cảm thấy xúc động khi anh ấy hoàn thành nhiều cảnh hành động mà không cần đóng thế, kể cả khi trèo lên lan can hai tầng mà không có dây hoặc chạy vào ô tô ”.

https://static.kites.vn/upload/2021/33/upload/7e52b326271e45d112223cb0ea793fb7.jpeg

Tập cuối của Voice 4 cũng có sự trở lại của nhân vật phản diện Bang Je Soo (Kwon Yul) mùa 2, khiến người xem hào hứng với mùa thứ năm. Ma Jin Won trả lời: "Giống như phần 2 và 3, phần 4 và 5 đã được lên kế hoạch với một câu chuyện lớn. Phần kết của phần 4 có ý nghĩa gợi ý khi bắt đầu câu chuyện của Kang Kwon Joo, và đúng là chúng tôi đã cố tình thực hiện một số điềm báo trước cho phần 5".

Cô nói thêm: “Từ phần 1 đến 3, việc đạt được sự đồng cảm thông qua câu chuyện của các nam chính là một trong những sức mạnh của bộ phim. Bây giờ, lần đầu tiên Kang Kwon Joo sẽ rời khỏi vị trí trung tâm.”

Tiếp tục, Ma Jin Won chia sẻ: “Phần 5 sẽ tiết lộ những bí mật về thính giác của Kang Kwon Joo, có lẽ là câu chuyện quan trọng nhất của 'Âm thanh tội phạm', và khép lại thế giới được tạo ra bởi phần 1 đến phần 5".

Đồng thời, sự trở lại bí ẩn của Bang Je Soo cũng đã được thể hiện một cách mơ hồ, tạo sự tò mò cho người xem. Mặc dù chưa có thông báo chính thức về lịch sản xuất cũng như lên sóng của Voice 5, nhưng khán giả đang rất háo hức trước màn kết phim hoành tráng này.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...