“Biên Niên Sử Arthdal” bị đánh giá không hay, cổ phiếu công ty sản xuất liên tục rớt giá

| 2K|cobekiquac_92
Drama “bom tấn” Biên Niên Sử Arthdal được đầu tư hoành tráng của đài tvN sau khi lên sóng bị đánh giá không tốt khiến cho cổ phiếu công ty sản xuất bộ phim Studio Dragon liên tục rớt giá.

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559631993.580489674976f70f4e1e271fe90baaa0.jpg

Phim do Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won và Kim Ok Bin đóng chính vừa mới lên sóng vào cuối tuần trước, rating hai tập đầu lần lượt là 6.7% và 7.3%. Đối với một bộ phim có chi phí sản xuất hơn 54 tỷ won mà nói, rating như vậy hiển nhiên không thể khiến người ta hài lòng. Đánh giá của khán giả đối với hai tập đầu của bộ phim phần lớn là cách dựng phim quá phức tạp và "đao to búa lớn" khiến người xem không hiểu, CG đơn giản khiến người xem không dám tin đây là một tác phẩm có chi phí sản xuất hơn 54 tỷ won, phần lớn đồ vật xuất hiện không phù hợp với bối cảnh thời đại khiến người xem nghi ngờ năng lực chuyên nghiệp của đoàn phim.

Sự thất vọng của khán giả đối với Biên Niên Sử Arthdal đã phản ứng trực tiếp lên giá cổ phiếu của công ty sản xuất Studio Dragon. Hôm qua, sau khi thị trường chứng khoán mở cửa, giá cổ phiếu của công ty này liên tục giảm, đến khi đóng cửa đã giảm tổng cộng 9.35%.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...