"Biên Niên Sử Arthdal" tung clip hậu trường, fan khóc thét vì tạo hình "ma nữ" của Song Joong Ki

| 1K|Doccocaubai
Ngày 17/6, đội ngũ sản xuất đã tung ra đoạn clip hậu trường mới nhất của drama "Biên Niên Sử Arthdal".

Phân đoạn gay cấn đầu tiên là màn đấu tay đôi của Song Joong KiJang Dong Gun, hai nam chính lao vào giằng co kịch liệt, diễn viên phụ Kim Eui Sung đứng bên cạnh quan sát còn phải hỏi rằng trận chiến này khi nào mới chịu kết thúc đây? Trong lúc đánh nhau Song Joong Ki buộc phải đạp vào người Jang Dong Gun để thoát ra, khi cảnh quay kết thúc nam diễn viên lập tức ôm chầm lấy xoa ngực giúp đàn anh vì cú đạp khá mạnh của mình.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/17024637/arthdal-chronicles-3.jpg

Kim Ok BinSong Joong Ki cũng có màn diễn tay đôi căng não khi cô bị anh bắt làm con tin, thế nhưng chi tiết gây ấn tượng nhất với fan hâm mộ là khi xuất hiện nhân vật anh em song sinh của Song Joong Ki, lần này mỹ nam diện một bộ trang phục khác hẳn, bộ áo trắng xóa rộng thùng thình còn kết hợp thêm mái tóc đen dài có phần... ma mị. Tạo hình này của Song Joong Ki nếu nhìn lướt qua quả thật có phần hơi đáng sợ và rùng rợn.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/17024720/arthdal-chronicles6.jpg

Hiện tại vai trò của nhân vật này vẫn còn khá nhiều điều bí ẩn, khán giả xem đài bày tỏ họ hết sức tò mò liệu người anh em song sinh này sẽ khiến mạch phim chuyển hướng thế nào, lý do gì sau khi sinh ra hai anh em lại bị tách rời, mọi chuyện còn đang bỏ ngỏ và sẽ được làm rõ khi phim lên sóng vào tuần tiếp theo trên đài tvN.


Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...