"Biên Niên Sử Arthdal" tung poster chính thức gồm 12 nhân vật khiến khán giả không thể rời mắt

| 1K|cobekiquac_92
Drama Biên Niên Sử Arthdal của đài tvN đã phát hành poster chính thức cho phần 1.

Drama cuối tuần mới Biên Niên Sử Arthdal sẽ mở ra một câu chuyện thú vị về những vị anh hùng tạo nên những huyền thoại riêng ở vùng đất cổ xưa mang tên Arth. Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum, con trai của nữ quý tộc Asahon (Choo Ja Hyun) và là thành viên của bộ tộc Wahan. Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, người bảo vệ kiêm pháp sư của bộ tộc Wahan.

Với quy mô hoành tráng cùng dàn diễn viên toàn ngôi sao và những teaser đầy kịch tính, bộ phim đã trở thành chủ đề được khán giả vô cùng mong đợi. Trong lúc người xem đang phấn khích, tvN đã công bố một poster chính gồm 12 thành viên cho phần 1 của bộ phim biên niên sử thú vị này.

Trong poster gồm 12 nhân vật, mỗi nhân vật đều thể hiện cá tính độc đáo của mình. Đứng ở vị trí trung tâm là Jang Dong GunSong Joong Ki đang làm say đắm khán giả bởi ánh hào quang rực rỡ của mình. Vào vai Ta Gon, một chiến binh mơ ước chinh phục Arthdal cho riêng mình, Jang Dong Gun tạo dáng ấn tượng trong poster với ánh mắt vô cùng mãnh liệt. Trong khi đó, Song Joong Ki cũng thu hút khán giả bằng sự rung cảm thần bí của mình bằng việc hóa thân thành một thành viên của bộ tộc Wahan.

Ngoài ra, Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, người kế thừa của gia tộc Wahan, cũng mặc trang phục tương tự như Song Joong Ki với vòng hoa trên đầu, hoa văn trên mặt và biểu cảm rất thú vị. Mặt khác, nhân vật Taeilha do Kim Ok Bin thủ vai để lại ấn tượng mạnh mẽ với ánh mắt sắc sảo trong vai cô con gái đầy tham vọng của một thủ lĩnh bộ lạc.

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558326491.c12fbe9664166b3681a843c6df204e11.jpg

Phần 1 bộ phim sẽ mang tên “Phần 1: Những đứa trẻ của lời tiên tri”. Các diễn viên tài năng trong poster dự báo sẽ mở ra trận chiến khốc liệt để giành quyền trống trị Arth.

Kim Eui Sung sẽ vào vai San Woong, cha của Ta Gon, là người đứng đầu lãnh thổ Arthdal. Jo Sung Ha đóng vai Mi Hol, cha của Taeilha, là người đứng đầu bộ lạc của họ. Lee Do Kyung cũng khơi gợi lòng hiếu kỳ của khán giả với một bí mật ẩn giấu bằng cách đảm nhận vai diễn Asalon, thành viên bộ lạc phụ trách các lễ vật và nghi lễ. Park Hae Joon trong vai Moo Baek, Park Byung Eun trong vai Dan Byuk và Shin Joo Hwan trong vai Dal Sae cũng được thể hiện trong poster với những biểu cảm nghiêm túc. Cuối cùng là Yoo Tae Oh trong vai Ragaz và Choo Ja Hyun trong vai Asahon đối lập nhau giữa bóng tối và ánh sáng trong poster.

Nhân viên sản xuất cho biết: “Biên Niên Sử Arthdal đã làm việc chăm chỉ để khắc họa cuộc sống, mong muốn và tham vọng của những người cổ đại. Hãy đón xem Biên Niên Sử Arthdal sẽ kể câu chuyện định mệnh và đan xen của các nhân vật đa dạng như thế nào.”

Phim đã được lên lịch phát sóng vào ngày 1 tháng 6.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...