BLACKPINK và biên kịch Kim Eun Hee lọt danh sách 54 phụ nữ ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí toàn cầu

| 619|YanKees
Nhóm nhạc nữ BLACKPINK và biên kịch Kim Eun Hee được công nhận là những gương mặt để lại dấu ấn trong làng giải trí toàn cầu!

Vào ngày 4 tháng 3, BLACKPINK và biên kịch Kim Eun Hee, người chấp bút cho bộ phim truyền hình nổi tiếng của Netflix "Vương triều xác sống" đã nằm trong danh sách "Women That Have Made An Impact in Global Entertainment" của Variety. Danh sách bao gồm tổng cộng 54 người nổi tiễng và được công bố nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3. Danh sách còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Trung Quốc - Củng Lợi, ca sĩ người Anh gốc Albania Dua Lipa, ngôi sao Hollywood Cate Blanchett, ...

https://static.kites.vn/upload/2021/10/2cbabb0bb8b3834f4615c4f6599a8b59.png

Về tầm ảnh hưởng của BLACKPINK, Variety viết rằng nhóm đã “tạo được tiếng vang vào năm 2019” và “năm qua đã chứng kiến ​​họ củng cố ngôi sao nổi tiếng của mình - trong một năm bế tắc, không có chuyến lưu diễn”. Variety đã đề cập rằng BLACKPINK đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 57 khu vực với "THE ALBUM", tổ chức một buổi hòa nhạc trực tuyến và phát hành bộ phim tài liệu "BLACKPINK: Light Up the Sky", đồng thời nhận định: "Sự nổi tiếng của họ là không có biên giới."

https://static.kites.vn/upload/2021/10/6b522a362cf69dfaaea1ac6198f34774.jpg

Tờ Variety cũng giới thiệu Kim Eun Hee là nhà biên kịch đã “tạo ra loạt phim ăn khách của Netflix bao gồm Vương triều xác sống. Họ nói thêm: "Nhận thức được sự phát triển nhanh chóng của nội dung Hàn Quốc, Kim nói rằng cô ấy cũng muốn già đi một cách điên cuồng." Tờ Variety đã đăng một câu nói của nhà văn Kim Eun Hee về sự tôn trọng của cô ấy dành cho Youn Yuh Jung. Người viết nói: “Tôi tràn đầy năng lượng bất cứ khi nào tôi nhìn thấy nữ diễn viên Youn Yuh Jung. Cô ấy vẫn đang đi trên một con đường vô song. Thật đáng ngưỡng mộ khi thấy ai đó thách thức và mở rộng ranh giới của họ bất kể tuổi tác ”.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/cb79f72f19832fe8e0fa8212c66320c6.jpg

Danh sách này cũng bao gồm Kim Min Young trong số “(Những người phụ nữ của) Netflix” với tư cách là Giám đốc phụ trách nội dung tại Hàn Quốc, Đông Nam Á, Úc và New Zealand. Kim Min Young đã nhận được lời khen ngợi vì đã nâng cao chất lượng nội dung Hàn Quốc thông qua "Vương triều xác sống" và "Space".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...