Bộ ba "Cuộc Chiến Thượng Lưu" chia sẻ về các bà mẹ trên màn ảnh, tiết lộ cách biên kịch ngăn chặn spoil nội dung

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, các ngôi sao của  drama "Cuộc Chiến Thương Lưu" đã chia sẻ về những điều đã diễn ra ở hậu trường của bộ phim!

Trong chương trình “Tiki taCAR” của đài SBS phát sóng ngày 11 tháng 4, các diễn viên Choi Ye Bin, Jo Soo MinKim Hyun Soo đã xuất hiện với tư cách khách mời để chia về bộ phim mới đây của họ.

Về người mẹ trên màn ảnh Kim So Yeon, Choi Ye Bin chia sẻ: “Cô ấy thực sự là một người rất tuyệt vời. Cô ấy rất ân cần khi chúng tôi quay phim cùng nhau và mặc dù có nhiều cảnh đánh nhau nhưng cô ấy đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Không chỉ vậy, tiền bối còn tặng nước hoa cho tôi để làm quà sinh nhật”. Lúc này, thành viên của Super Junior, Kyuhyun cũng đã đưa ra nhận xét rằng: “Đúng vậy, Kim So Yeon quả thật nổi tiếng là người có nhân cách tuyệt vời trong ngành giải trí. Cô ấy thường làm tình nguyện viên định kỳ tại một trung tâm cứu trợ cộng đồng mà tôi làm việc cùng. Cô ấy đã chăm sóc các nhân viên, quyên góp và làm rất nhiều việc tốt”.

Khi chia sẻ về người mẹ trong phim của mình là nữ diễn viên Lee Ji Ah, Jo Soo Min nói: “Cô ấy thực sự đã cho tôi rất nhiều đồ ăn ngon”.

Bên cạnh đó, Kim Hyun Soo tiết lộ rằng mình đã đến phim trường để chúc mừng sinh nhật của nữ diễn viên Eugene mặc dù hôm đó không có lịch quay. Cô nói: "Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, vì vậy tôi thực sự muốn chúc mừng cô ấy trên phim trường. Có quá nhiều cảnh đánh nhau trong phần một. Tôi đã có thể hóa thân tốt vào nhân vật là nhờ có tiền bối Eugene đã chăm sóc và đối xử với tôi một cách trìu mến như một người mẹ thực sự”. Sau đó, bộ ba này đã cover lại ca khúc “I’m Your Girl” của S.E.S. cùng nhau.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/d5faabbe33e301b3c7ffc3a13e5d0a93.jpg

Hơn nữa, ba diễn viên đã tiết lộ về cách mà bộ phim ngăn chặn việc spoil nội dung. Jo Soo Min chia sẻ: “Khi tôi quay cảnh Ro Na (Kim Hyun Soo) chết trong phần hai, họ đã chỉ đưa cho tôi kịch bản cho cảnh đó. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ Ro Na thực sự đã chết và tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy cô ấy còn sống khi xem TV ”. Kim Hyun Soo cũng nói thêm: "Đúng vậy, tôi cũng nghĩ rằng mình thực sự đã chết." Choi Ye Bin cũng tiết lộ: “Mỗi kịch bản của chúng tôi đều được đánh số khác nhau và đó cũng là cách để biên kịch tránh việc rò rỉ nội dung."

https://static.kites.vn/upload/2021/15/58b2e6c05bd5c9aee11eeedb2954ffea.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...