Lee Ji Ah bị chỉ trích vì diễn xuất tệ hại trong phim mới, Knet phàn nàn: "diễn viên với 18 năm kinh nghiệm đây sao"

| 592|Doccocaubai
Diễn xuất tệ hại của Park Ji Hyun và Lee Ji Ah đang khiến bộ phim của họ nhận được lượng người xem kém cỏi.

Tranh cãi về khả năng diễn xuất của Lee Ji Ah tiếp tục diễn ra trong Queen of Divorce, nối tiếp tác phẩm trước đó của cô là Pandora: Beneath the Paradise. Với 18 năm kinh nghiệm diễn xuất, đó là một tình huống đáng xấu hổ mà nữ diễn viên chính như cô ấy phải chịu trách nhiệm. Trong Queen of Divorce, biểu cảm lúng túng của Lee Ji Ah liên tục khiến người xem ngán ngẩm. Điều này là do cô luôn có một khuôn mặt vô cảm, lúc nào cũng không rõ ràng cảm xúc, ngay cả trong những tình huống mà cô ấy phải thể hiện rõ sự bối rối, tức giận hay buồn bã. Điều này thậm chí còn rắc rối hơn trong 'Nữ hoàng ly hôn', khi cô phải diễn xuất hài hước một cách tươi sáng.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708571562.c1520e4dee8233851a7c60b7be8717dc.jpg

Thậm chí nhiều Knet còn cho rằng chính Kang Ki Young và Oh Man Seok mới là những diễn viên níu kéo người xem ở những tập tiếp theo chứ không phải Lee Ji Ah. Bộ phim đầy hứng thú và hài hước nhưng diễn xuất của cô chưa đủ tốt để khiến người xem cảm thấy nổi bật. Sau khi ghi nhận rating 5,8% ở tập thứ ba, bộ phim vẫn trì trệ cho đến tập 6. Vì “Queen of Divorce” hiện đã đi được nửa chặng đường trong tổng số 12 tập, nên có vẻ khó có thể bật lên sau chuỗi ngày ảm đạm.

Ngoài ra, sự thay đổi diễn xuất của Park Ji Hyun cũng ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của cô. Được biết cô đã tăng 7 kg và cắt tóc ngắn để trở thành thám tử trong Flex X Cop. Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng cô lại trở thành chủ đề bị chỉ trích vì màn trình diễn tệ hại trong phim. Theo người xem, nguyên nhân là do cô luôn cau mày và tỏ ra khó chịu.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708571562.f8c35eeb776f764f284555d74d883f5f.jpg

Nhiều khán giả cảm thấy bức xúc vì nhân vật của Ahn Bo Hyun đóng vai tích cực nhưng dường như cảnh sát lại làm phiền anh. Ahn Bo Hyun không chỉ giải quyết vấn đề dễ dàng bằng tiền mà còn tìm ra manh mối của vụ án, trong khi Park Ji Hyun và cảnh sát dường như giải quyết vụ án một cách muộn màng. Trong khi “Knight Flower”, đối thủ cùng thời điểm phát sóng, có rating hơn 18% thì “Flex X Cop” lại bộc lộ rất nhiều vấn đề và chỉ đạt được rating 6%.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...