Bị chỉ trích diễn xuất khi đóng cùng Lee Sang Yoon, Lee Ji Ah sẽ lấy lại phong độ trong drama mới hợp tác với Kang Ki Young?

| 1K|lebogia
Nữ diễn viên Lee Ji Ah sẽ có bước chuyển mình mới trong bộ phim truyền hình sắp tới sau khi bị chỉ trích diễn xuất trong “Pandora: Phía dưới thiên đường”.

Mới đây, nhà đài JTBC đã công bố đội hình của bộ phim truyền hình mới “I Will Go Until the End”. Theo đó, Lee Ji Ah đã được chọn vào vai nữ chính và sẽ diễn xuất cùng Kang Ki Young.

“I Will Go Until the End” là bộ phim khai thác chủ đề đời sống, pháp luật. Bộ phim kể về cặp đôi Ki Joon và Sarah. Hai người có cơ hội tái ngộ nhau thông qua một vụ ly hôn.  

//static.kites.vn/upload//2023/28/1688961742.17ec00aa466bd0f038d9aec1e8cc6c44.jpg

Lee Ji Ah vào vai Kim Sa Ra, trưởng nhóm của công ty giải quyết ly hôn có tên “Solution”. Kim Sa Ra là con dâu của ông chủ công ty luật hàng đầu Hàn Quốc nhưng cô đã mất tất cả chỉ sau một đêm vì bị chồng phản bội. Sau đó, cô ấy sống như một người hòa giải ly hôn, người trừng phạt những người vợ/chồng tồi tệ và đưa ra giải pháp cho những người phàn nàn về hôn nhân.

Kim Sa Ra sẽ hợp tác với Dong Ki Joon (Kang Ki Young), một luật sư tư vấn từ “Solution”, để giải quyết từng trường hợp của khách hàng của họ. Trong quá trình đó, giữa họ nảy sinh tình cảm.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1688961741.f7c82788a00cff721e7b32a29ae94c7b.jpg

Lần đầu tiên sau 5 năm, Lee Ji Ah quyết định tham gia một bộ phim truyền hình không phải do Kim Soon Ok viết kịch bản. Nữ diễn viên liên tục hợp tác với Kim Soon Ok trong cả 3 mùa của loạt phim “Cuộc chiến thượng lưu” và sau đó là “Pandora: Phía dưới thiên đường” (2020).

Nếu “The Penthouse” gây tiếng vang lớn dù nhận nhiều ý kiến trái chiều thì “Pandora: Phía dưới thiên đường” lại kết thúc như một thất bại của Kim Soon Ok bởi nội dung sáo rỗng. Theo Nielsen Korea, một công ty khảo sát tỉ suất người xem, các tập phim liên tục sụt giảm rating dù được phát sóng vào khung giờ vàng dịp cuối tuần. Thành tích của phim khiến công chúng tiếc nuối cho sự trở lại của Lee Ji Ah. Tuy nhiên, số đông nhận định, ở tác phẩm lần này, nữ minh tinh cho thấy rõ sự đuối sức, lặp lại chính mình.

Đặc biệt, cô đã giảm 6kg cho nhân vật là vũ khí giết người nhưng gương mặt không biểu cảm khiến cô bị chỉ trích về diễn xuất. Ngay cả trong những tình huống mà cô ấy phải thể hiện sự bối rối, tức giận, buồn bã và những cảm xúc mãnh liệt khác, Lee Ji Ah vẫn luôn giữ một gương mặt vô cảm.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1688961741.969a76a23280940edd5841caa76b1dae.jpg

Lee Ji Ah đã nếm trải cả vị ngọt của thành công với "Cuộc chiến thượng lưu” lẫn vị đắng do thất bại của “Pandora: Phía dưới thiên đường”. Khi cô quyết định chia tay Kim Soon Ok và quay trở lại với một bộ phim truyền hình thực tế hơn, người hâm mộ đang mong chờ xem liệu cô có thể xóa bỏ mọi tranh cãi về kỹ năng diễn xuất của mình hay không.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...