Bộ đôi đáng yêu Ji Chang Kook và Kim Yoo Jung trong teaser mới của "Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul"

| 1K|
Mới đây bộ đôi Ji Chang WookKim Yoo Jung đã xuất hiện trong teaser đầu tiên của bộ phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul phát sóng bởi SBS.

//static.kites.vn/upload//2020/19/1588941377.6f75a5c0e00580f07d1d342c031b4569.jpg

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, phim mới đài SBS sẽ kể về câu chuyện ngọt ngào và hài hước của chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và nhân viên bán thời gian Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung). "Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul" sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Myung Woo, người đứng sau bộ phim đình đám 2019 - "Linh Mục Nhiệt Huyết".

Trong teaser mới của phim, khán giả đã chứng kiến ông chủ "ngố tàu" Choi Dae Hyun vật vờ vừa ăn vừa ngủ tại của hàng tiện lợi trong khi Saet Byul xinh đẹp tự tin bước vào. Anh chủ với quầng thâm như gấu trúc liền hỏi cô nàng lúc này vừa thay đồng phục xong: "Chúng ta là một đội??"

Choi Dae Hyun bỗng trở nên khó chịu và giận dỗi tự nói: "Vậy ra cô ta định rời khỏi cửa hàng tiện lợi của tôi?". Trong khi Saet Byul lại vui vẻ ném tiền thỏa thích. Với phân cảnh mới, cô nàng "đanh đá" chất vấn ông chủ: "Chẳng lẽ anh nghi ngờ tôi hả?" và tiếp đó là việc Dae Hyun lén lút theo dõi cô sau kệ hàng.


Nữ ca sĩ/diễn viên Han Sun HwaSolbin (LABOUM) cũng có mặt trong dàn cast chính của phim.


"Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul" sẽ lên sóng vào khung giờ thứ Sáu - Bảy ngày 12/6.

Bài viết theo Soompi





0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...