Bộ Giáo dục tước bằng cấp của nghệ sĩ, Đại học Dongshin không phục đệ đơn ra tòa

| 14K|cobekiquac_92
Vào ngày 27 tháng 3, truyền thông đưa tin Đại học Dongshin không phục đối với quyết định hủy bỏ bằng cấp do Bộ Giáo dục đưa ra vào tháng 9 năm ngoái nên đã đệ đơn kiện lên tòa án.

Trước đó, vào tháng 1 năm 2019, Bộ Giáo dục đã điều tra về vấn đề gian lận của các cử nhân, đồng thời chỉ trích các sinh viên của Đại học Dongshin gồm Yoon Doo Joon, Lee Ki Kwang, Seo Eun Kwang, Yook Sung Jae, Yong Joon Hyung, Jang Hyun Seung và Chu Ga Yeoul tội cúp học, đồng thời yêu cầu nhà trường hủy bỏ học phần và học vị của họ.

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585316489.6fe90ce5052d2d16032a60cab3d9f211.jpg

Về vấn đề này, Đại học Dongshin đã bày tỏ sự phản đối đối với Bộ Giáo dục nhưng đã bị bác bỏ. Bộ Giáo dục tuyên bố rằng "Vì Yook Sungjae vẫn còn đang học nên không phải là hủy học vị mà là hủy toàn bộ học phần từ trước đến nay của cậu ấy, sáu người còn lại thì đã hủy bỏ học vị. Một số người hiện đang nhập ngũ thì sau khi xuất ngũ sẽ bổ sung học phần và sau đó tốt nghiệp."


Đại học Dongshin tuyên bố rằng sẽ không chấp nhận yêu cầu này, họ sẽ bảo vệ học vị của nghệ sĩ và tìm ra đối sách tốt nhất. Cuối cùng, Đại học Dongshin đã đưa vụ việc ra tòa và vẫn đang trong phiên sơ thẩm. Được biết, công ty quản lý của các nghệ sĩ liên quan nói rằng việc gian lận hoặc không đi học trong quá trình nhập học là không đúng sự thật, hiện đang chờ kết quả của vụ kiện.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...