Bộ phim mới lên sóng đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả, được ví như “Người Thầy Ý Đức” bản cổ trang

| 1K|Doccocaubai
Dù mới phát sóng được hai tập đầu tiên nhưng bộ phim truyền hình mới Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong đã thu về nhiều phản hồi tích cực

Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong là bộ phim cổ trang mới lên sóng của tvN, được lấy bối cảnh thời đại Joseon. Dù chỉ mới phát sóng được hai tập nhưng bộ phim đã ghi nhận được những thành tích rất khả quan cùng nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cụ thể, rating tập đầu tiên của phim đã đạt mức 3,8%, đến tập hai thì tăng mạnh lên mức 5,1%. Con số ấn tượng này đã đưa Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong trở thành phim truyền hình có tỷ suất người xem trung bình cao nhất đầu tuần qua chẳng hề quy tụ dàn diễn viên quá đình đám.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/07b671c6488823c6852acfdb7e56a9b2.jpg

Trong khi đó, Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong có kịch bản dựa trên tiểu thuyết cùng tên, nội dung xoanh quanh câu chuyện của Yoo Se Poong (Kim Min Jae) – một bác sĩ nổi tiếng trong hoàng cung chuyên chịu trách nhiệm về sức khỏe của hoàng gia. Tuy nhiên do vướng phải một âm mưu, Yoo Se Poong bị trục xuất khỏi triều đình, dẫn đến bị lưu đày đến Gyesu - ngôi làng tuy xinh đẹp nhưng cũng rất kỳ quái. Tại đây, anh gặp được Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi) và Gye Ji Han (Kim Sang Kyung), từ đó ba người họ không chỉ cùng nhau chữa bệnh cứu người mà còn giúp nhau chữa lành những tổn thương trong chính tâm hồn mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/0f2711c34e0c455213939bbd29ce820d.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/31/fa2e323425ae51c5b99e717b7e14aeef.jpg

Sau hai tập đầu tiên, Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho bối cảnh và trang phục mãn nhãn được đầu tư rất kỹ lưỡng, đảm bảo được yếu tố lịch sử chính xác. Trong đó, nữ chính Kim Hyang Gi gây ấn tượng mạnh mẽ với lối diễn xuất chuyên nghiệp và phản ứng hóa học bùng nổ với các bạn diễn trong phim. Về phía nam chính, Kim Min Jae cũng đang nhận được nhiều lời tán thưởng nhờ lối diễn linh hoạt, truyền tải rõ nét tâm lý phức tạp của nhân vật. Ngoài ra, ngoại hình điển trai cũng là một điểm cộng rất lớn của anh chàng.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/405e2eb06840b9367f4052ed2bcbf366.jpg

Một số nhận xét của khán giả về bộ phim như sau:

“Tôi thuộc tuýp người thích những bộ phim truyền hình cổ trang phải đảm bảo được độ chính xác về lịch sử nên không thể xem nổi Hoàn Hồn dù tôi biết nó là hư cấu. Bộ phim này đúng chuẩn gu tôi luôn”


“Kim Min Jae là tuyệt nhất, không uổng công tôi mong chờ”

“Kim Min Jae diễn xuất tốt hơn tôi nghĩ nhiều đó, rất có tiềm năng”

“Hai tập đầu tiên khiến tôi liên tưởng đến Người Thầy Y Đức nhưng mà là phiên bản cổ trang. Tôi hy vọng mình có thể xem nhiều cảnh liên quan đến Joseon hơn trong bộ phim, đoàn làm phim đã làm rất tốt việc duy trì độ chính xác trong khi vẫn khiến nó trở nên tuyệt đẹp”

“Hai tập đầu có sự cân bằng khá hài hòa giữa yếu tố hài hước, vui nhộn và nghiêm túc. Nhiều cảnh thoạt nhìn thì thấy buồn cười nhưng cũng lại rất xúc động”

“Bộ phim hay lắm đó mọi người, phong cảnh đẹp như tranh vẽ, tổng thể là 10 điểm”

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...