Jo Byeong Gyu được mời đóng phim cổ trang, ngôi sao "Thử thách thần chết" xác nhận tham gia drama mới

| 1K|hai2an
Kim Hyang Gi, Shin Hyun Seung và nhiều diễn viên khác đã xác nhận  tham gia drama tình cảm mới.

Dựa trên một webtoon nổi tiếng, “Secret Playlist” mô tả mối tình bí mật giữa một thần tượng và một Youtuber. Câu chuyện phát triển dựa trên ứng dụng nhắn tin và mang đến những tình tiết đặc sắc của thế hệ MZ.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690866721.a675b6edace33de1eb0170823f82e54b.jpg

Kim Hyang Gi sẽ đảm nhận vai Song Han Ju, một nữ sinh viên đại học trưởng thành chấp nhận thực tế khó khăn nhưng không từ bỏ ước mơ của mình. Han Ju bí mật hoạt động với tư cách là một Youtuber âm nhạc có tên PLII, nhưng khi được một thành viên thần tượng nổi tiếng theo dõi tài khoản, cuộc sống bình thường của Han Ju rẽ sang một hướng mới.

Shin Hyun Seung sẽ vào vai Lee Do Guk, thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng SEZ với nghệ danh Levi. Trước khi ra mắt solo, Do Guk muốn hợp tác với PLII, người điều hành một kênh Youtube âm nhạc mà anh ấy thích nghe và để thực hiện sự hợp tác, anh ấy cố gắng tiết lộ danh tính thực sự của PLII.

Yeon Oh sẽ vào vai Lee Mak Chun, người có mối tình tay ba với Han Ju và Do Guk. Kang Sung Yun và Yang Dong Geun sẽ lần lượt đóng vai cha và mẹ của Han Ju. Theo đó, “Secret Playlist” dự kiến ra mắt vào cuối năm 2023.  

Vào ngày 31 tháng 7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Jo Byeong Gyu sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới “Saeraenadae” .


Phản hồi lại nguồn tin trên, công ty quản lý HB Entertainment của Jo Byeong Gyu chia sẻ, “Đó là một dự án mà nam diễn viên hiện đang xem xét.”

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690866720.b31d92abdaa54531b9967155fdc4ff1b.png

Lấy bối cảnh là Joseon, “Saeraenadae” khắc họa câu chuyện tình yêu giữa một hoàng tử Joseon, người muốn thoát khỏi đất nước để được hạnh phúc, và một cô gái trẻ xuất thân từ một gia đình nghèo, muốn hạnh phúc bằng cách trở nên thành công ở Joseon.

Jo Byeong Gyu được cho là đã được mời đóng vai Park Yeong, một hoàng tử của Joseon, người cải trang thành một người đàn ông thất nghiệp ẩn dật.

Jo Byeong Gyu ra mắt với bộ phim truyền hình “Who Are You” vào năm 2015 và gây ấn tượng với người xem qua “SKY Castle”. Nam diễn viên ngày càng trở nên nổi tiếng với loạt vai diễn trong “Biên niên sử Arthdal”, “Stove League” và “The Uncanny Counter”,..

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...