"Bộ tứ quyền lực" của "Biên Niên Sử Arthdal" đồng loạt gửi lời chào mừng ngày phim kết thúc

| 4K|Nh0kBj
Mới đây, dàn diễn viên chính bom tấn drama Biên Niên Sử Arthdal gồm Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Kim Ok Bin đã gửi gắm tâm tình đến khán giả nhân ngày phim khép lại.

Đây là dự án truyền hình được đầu tư với nội dung xoay quanh những người anh hùng đã viết nên lịch sử tại mảnh đất huyền thoại Arthdal. Phim gồm ba phần được chia nhỏ ra để phát sóng trên đài cáp tvN, mỗi phần đại diện cho từng giai đoạn khác nhau cùng quá trình trưởng thành và vươn tới quyền lực của các nhân vật chính.

https://6.viki.io/image/29dc77b621dc48408205b8cddf30e1bc.jpeg?s=900x600&e=t

Jang Dong Gun người thủ vai Ta Gon, thủ lĩnh thống nhất vương quốc Arthdal cho biết đây là vai diễn khác hoàn toàn so với trải nghiệm trước đó trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ở Ta Gon có những thứ vừa gọi là trọng trách, vừa là thủ đoạn, có chút lạnh lùng tàn nhẫn nhưng cũng đầy nét lôi cuốn quyến rũ, thông qua tài năng của Jang Dong Gun đã lột tả nhân vật khó nhằn này một cách tuyệt vời. Anh cho hay bản thân rất vui vì có cơ hội hợp tác cùng đoàn phim và đã có quãng thời gian ngập tràn kỷ niệm.

Song Joong Ki - người đảm nhận cả hai vai Saya và Eun Seom cho biết đây là lần đầu thử sức đóng hai người trong một bộ phim. Anh thừa nhận ban đầu tiếp xúc kịch bản có chút khó khăn, nhưng về sau đã bị nội dung gay cấn và hấp dẫn cuốn đi lúc nào không biết. Anh chân thành cảm ơn đạo diễn, biên kịch, cả ê kíp sản xuất đã cho mình cơ hội thể hiện trong dự án này, ngoài ra anh cũng bày tỏ lòng biết ơn đến khán giả xem đài vì đã yêu thích và theo dõi phim.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/09/22042946/jang-dong-geun-song-joong-ki-kim-ji-won-kim-ok-bin-2.jpg

Kim Ji Won - cô nàng pháp sư xinh đẹp Tanya kiêm hậu duệ trực hệ của thần cho hay bản thân sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian thăng trầm suốt 8 tháng bên đoàn làm phim. Nữ diễn viên cảm thấy vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng những tên tuổi lớn trong đội ngũ, đồng thời khẳng định bản thân đã được tiếp thu vô vàn bài học có ích cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Kim Ok Bin vào vai người yêu của Ta Gon - Taealha. Cô chia sẻ thời gian dài quay phim khiến cô cảm thấy rất gắn bó với toàn bộ ê kíp, mọi người đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực để mang đến một tác phẩm tuyệt vời. Phim kết thúc khiến cảm xúc của cô vui buồn lẫn lộn, đồng thời không quên cảm ơn khán giả vì đã dành tình cảm cho bộ phim này.  Biên Niên Sử Arthdal với hành trình 18 tập đã chính thức khép lại vào tối 22/9 vừa qua trên đài tvN.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...