Bom tấn "Eternals" tung trailer cuối cùng với những cảnh quay hoành tráng, nghẹt thở khiến người xem không thể rời mắt

| 260|sis_wanabe
Vào ngày 19 tháng 8, hãng phim Marvel Studios đã phát hành đoạn giới thiệu cuối cùng của siêu bom tấn “Eternals” do đạo diễn tài năng Chloé Zhao cầm trịch dự kiến ra mắt vào ngày 5 tháng 11.



Chuyến du ngoạn ngoài không gian mới nhất của Marvel Cinematic Universe theo chân một chủng tộc người ngoài hành tinh bất tử, được gọi là Eternals, những người đã bí mật sống trên Trái đất hàng nghìn năm và sở hữu những sức mạnh và khả năng khác nhau, bao gồm cả khả năng bay. "Eternals" được nhiều người mệnh danh là bộ phim tham vọng nhất của Marvel kể về 10 anh hùng: Gemma Chan trong vai Sersi, Richard Madden trong vai Ikaris, Kumail Nanjiani trong vai Kingo, Lia McHugh trong vai Sprite, Brian Tyree Henry trong vai Phastos, Lauren Ridloff trong vai Makkari, Barry Keoghan trong vai Druig, Don Lee trong vai Gilgamesh, Salma Hayek trong vai Ajak và Angelina Jolie trong vai Thena. Kit Harrington đóng vai con người Dane Whitman, hay còn gọi là Hiệp sĩ áo đen.

https://media.giphy.com/media/5aUvnPRyAXAT6PbwSo/giphy.gif?cid=790b76116745250b29794d310876bf6cfd7634cbab18659b&rid=giphy.gif&ct=g


https://media.giphy.com/media/CLC5fYofRoWK0xtbiK/giphy.gif?cid=790b7611b0e885be9b005f84743e19e82a6a617a07574ee4&rid=giphy.gif&ct=g
Đoạn trailer dài gần 3 phút mở đầu bằng nhân vật Ajak do nữ diễn viên Salma Hayek thủ vai nói: "5 năm trước, Thanos xóa sạch một nửa dân số trong vũ trụ. Nhưng con người trên hành tinh này đã mang mọi người trở lại chỉ bằng một cái búng tay". Siêu anh hùng này nhấn mạnh: "Sự trở lại đột ngột của dân số cung cấp một nguồn năng lượng cần thiết cho sự khởi đầu". Tiếp sau câu nói này của nhân vật Ajak, một sự kiện lớn trong vũ trụ được hình thành và trực tiếp xảy đến với trái đất. "Sự trở lại đột ngột" mà Ajak đề cập đến chính là cái búng tay của Tony Stark để mang một nửa dân số thế giới trở về, gián tiếp gây nên sự kiện Emergence. Nhân vật con người của Harrington là Dane hỏi Chan’s Sersi tại sao các Eternals không tham gia vào cuộc chiến chống lại Thanos, một thế lực hủy diệt đã tiêu diệt một nửa dân số của vũ trụ 5 năm trước. Phía Eternals tiết lộ rằng“Chúng tôi được hướng dẫn không can thiệp vào bất kỳ cuộc xung đột nào của con người trừ khi có sự tham gia của Deviants". Tuy nhiên, các Eternals dần dần tập hợp lại thành một nhóm để chiến đấu cùng nhau.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629537445.da6309383d8f5282a864eeac597112e6.jpg
Trong một cuộc phỏng vấn mới với Entertainment Weekly, đạo diễn Chloé Zhao đã chia sẻ về cảnh quay hoành tráng tại Fuerteventura thuộc quần đảo Canary trên một mỏm đá gồ ghề nhìn ra biển. Bà cho biết: “Chúng tôi đã để toàn bộ dàn diễn viên đứng trên vách đá đó trong trang phục anh hùng, và chúng tôi phát nhạc opera rất lớn qua loa, gió đã làm lan tỏa âm nhạc ra khắp nơi. Nhìn thấy dàn diễn viên của tôi kết hợp với nhau trong đội hình Eternals hùng mạnh, với vẻ đẹp của phong cảnh cổ kính, đại dương và bầu trời, thật sự quá tuyệt vời.” Đạo diễn gốc Á Chloé Zhao gần đây nhận được nhiều sự quan tâm trong giới điện ảnh vì đã trở thành người phụ nữ thứ hai trong lịch sử nhận được Giải thưởng của Viện hàn lâm cho đạo diễn xuất sắc nhất, được vinh danh cho bộ phim đoạt giải có hình ảnh đẹp nhất “Nomadland”.

Bài viết theo Variety
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...