Bốn nhân vật nắm chìa khóa then chốt giải quyết tất cả trong phần cuối "Cuộc Chiến Thượng Lưu 3"

| 2K|sis_wanabe
Drama Cuộc Chiến Thượng Lưu hiện đang là bộ phim được đông đảo khán giả Hàn Quốc yêu thích. Qua ba mùa công chiếu thì vào tháng tới đây bộ phim sẽ chính thức khép lại sau những thành công vang dội. Nội dung bộ phim xoay quanh những tham vọng và ước muốn của những con người có cuộc sống vô cùng giàu có trong một tòa nhà sang trọng bậc nhất.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626693644.13ea91fc06c0c276bca0bd64d75c147d.jpg

Trong tập 6 được phát sóng trước đó, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) cuối cùng cũng lên được vị trí giám đốc mới của Trung tâm nghệ thuật Cheongah như mong muốn, trong khi Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) xúc tiến dự án kinh doanh mới của mình ở quận Cheonsu thông qua một tổ chức bất hợp pháp. Bên cạnh đó, Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) biết được rằng chồng mình, Yoo Dong Pil (Park Ho San) đang bị Joo Dan Tae đe dọa, cô đã quyết định rút lá bài tẩy cuối cùng để đối phó với hắn. Ngoài ra, Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) đã thể hiện quyết tâm trả thù của mình bằng cách xăm hình con bướm trên vai. Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Logan Lee (Park Eun Suk), hai nhân vật từng xảy ra xung đột với Cheon Seo Jin và Ha Eun Byul (Choi Ye Bin), đã có màn tái sinh bất ngờ khiến khán giả vô cùng tò mò liệu số phận họ từ bây giờ sẽ đi đâu về đâu.

Sau đây là bốn nhân vật đang chuẩn bị đòn phản công mạnh mẽ mà người xem hy vọng sẽ hạ gục được những kẻ phản diện đáng ghét trong bộ phim:

Bae Ro Na

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626693624.2dd83491ce7724a713ede8c1159725c9.jpg

Khi Ha Eun Byul tìm đến sự giúp đỡ của Bae Ro Na, cô đã cứu Ha Eun Byul khỏi bàn tay của Jin Boon Hong (Ahn Yeon Hong) bằng cách giấu Ha Eun Byul trong nhà. Nhưng sau cái chết của Oh Yoon Hee (Eugene), Ha Eun Byul được cho uống một loại thuốc khiến cô quên đi mọi thứ, kể cả sự giúp đỡ của Bae Ro Na trước đó. Kết quả là, Ha Eun Byul đã bật đòn phản lại Bae Ro Na và nói, "Mẹ của bạn đã bắt cóc tôi và cố gắng giết tôi." Bae Ro Na tức giận trả lời: “Tôi sẽ xóa tên mẹ tôi và kéo bạn ra khỏi Đại học Quốc gia Seoul. Dù tôi có làm gì thì đó là lỗi của bạn kể từ bây giờ ”. Sáu tháng sau, Bae Ro Na đã có màn "dằn mặt nhẹ" Cheon Seo Jin khi cô ta đang cố gắng ngăn cản buổi thử giọng của cô, “Cô à, cho dù cô có cố gắng cản đường tôi như thế nào, tôi cũng không bao giờ từ bỏ. Tôi sẽ tiếp bước Ha Eun Byul và vươn lên dẫn đầu. Tôi sẽ chứng minh cho cả thế giới thấy rằng tài năng của tôi không phải là giả tạo. " Người xem vô cùng hy vọng Bae Ro Na sẽ đạt được thành công và sống đúng như những lời cô nói sau khi phải chịu đựng vô số bất hạnh trong suốt ba mùa của bộ phim.

Kang Ma Ri

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626693626.8e18fec87efda4321f75f0625fe2f35c.jpg

Sau khi Kang Ma Ri biết được chồng mình - Yoo Dong Pil đã phi tang xác của Oh Yoon Hee sau khi bị Joo Dan Tae đe dọa, Kang Ma Ri đã đến gặp Shim Soo Ryeon và thú nhận toàn bộ sự thật. Cô cầu xin người Shim Soo Ryeon hãy giúp cô khám phá ra bí mật ẩn dấu sau cái chết của Oh Yoon Hee. “Tôi có một con át chủ bài mà tôi chỉ dùng một lần trong đời. Tôi sẽ sử dụng nó cho cô ấy." “Thẻ bài” này vốn là quà trả ơn cứu mạng của Chủ tịch Song (Jung Ah Mi), Kang Ma Ri đã sử dụng nó để yêu cầu cung cấp cảnh quay của CCTV về khuôn mặt của tên tội phạm trong vụ đâm xe ở Gimpo. Chủ tịch Song đã nhận được cảnh quay quan trọng và treo thưởng lớn cho bất kỳ ai có thể tìm ra tên tội phạm trong 24 giờ. Kết quả là Kang Ma Ri đã tìm ra bằng chứng cho thấy Joo Dan Tae đang ở Gimpo vào thời điểm đó. Liệu cô ấy có thể sử dụng nó để đòi lại công lý hay không?

Logan Lee

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626693626.319dded9fe1a7280019c5a5a2e95406a.jpg

Sau cái chết ở cuối phần hai, thì gần đây thông tin Logan Lee thoát chết trong vụ nổ xe đã được tiết lộ. Cheon Seo Jin luôn nghi ngờ Joo Dan Tae muốn tìm cách giết Logan Lee chính vì thế cô đã ra lệnh cho thư ký của mình (Kim Do Hyun) bí mật đưa cho Baek Joon Gi (On Joo Wan) một chiếc túi đầy xương gãy và chuyển Logan Lee lên xe cứu thương ngay sau vụ nổ. Để giữ bí mật về việc làm của mình, Cheon Seo Jin cũng ra lệnh cho Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon) điều trị vết thương cho Logan Lee. Tại sao Cheon Seo Jin lại cố gắng cứu chữa cho Logan Lee? Sự sống sót của anh sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các nhân vật còn lại?

Shim Soo Ryeon

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626693629.497a6a060b91412a5eabd12c2ec182de.jpg

Sau khi điều tra ra do chính Joo Dan Tae đã sát hại Oh Yoon Hee, Shim Soo Ryeon đã tuyên bố: “Không có ý nghĩa gì khi theo đuổi công lý từ luật pháp. Tôi đã mất tất cả những người mình yêu thương khi quá tin tưởng vào pháp luật. Chỉ có cái ác mới có thể chống lại cái ác. Địa ngục không chỉ là nơi bạn đến sau khi chết. " Nhớ lại ước muốn của Oh Yoon Hee rằng cô có thể sống tự tin như Na Ae Gyo, người có ngoại hình giống hệt mình, Shim Soo Ryeon cố tình xăm hình xăm con bướm giống hệt của Na Ae Gyo trên vai và bắt đầu gặp gỡ những người tùng quen biết bằng thân phận của cô ấy. Liệu Shim Soo Ryeon có thể tận dụng danh tính mới của mình để tiêu diệt Joo Dan Tae một lần và mãi mãi không?

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...