Bức ảnh quy tụ dàn sao khủng Cbiz: Vị trí đứng của Dương Mịch gây khó hiểu

| 765|cobekiquac_92
Tối 14/10, Vogue Trung Quốc đăng tải bức ảnh được chụp tại sự kiện do tạp chí danh giá này tổ chức mang tên Vogue: Đêm hội chương mới diễn ra tối hôm 13/10. Hình ảnh hiếm có khó tìm quy tụ toàn ngôi sao đình đám Cbiz đã nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội xứ Trung. Sự góp mặt của những tên tuổi “khủng” như Thang Duy, Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Trương Nghệ Hưng, Tống Thiến, Cung Tuấn, Đồng Dao, Trương Quân Ninh... giúp tấm hình nhanh chóng được netizen chú ý.

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634444922.4aab257979f6bbce913c60ea5cdd0c1b.jpg

Hơn cả màn “đọ” thần thái giữa dàn nghệ sĩ, điều thu hút sự quan tâm từ dân tình là vị trí xuất hiện của các sao trong bức ảnh tập thể. Không phải các tiền bối nhiều năm tham gia showbiz, nhân vật giành kha khá “spotlight” ở đây là nam diễn viên trẻ Cung Tuấn ngồi ngay bên cạnh Thang Duy – mỹ nhân 42 tuổi được xếp ở vị trí trung tâm. Sao nữ sinh năm 1979 dự sự kiện với bộ vest tối màu toát lên khí chất sang chảnh, gây ấn tượng với nét tự tin khi ngồi giữa “rừng” sao trong khung hình.

Trong khi đó, Dương Mịch đứng phía sau Tống Thiến. Vị trí xuất hiện mờ nhạt của tiểu Hoa đán quyền lực khiến nhiều người khó hiểu, khi mà Cung Tuấn và Châu Đông Vũ – những diễn viên vốn có tuổi nghề, tuổi đời ít hơn lại được xếp cho chỗ ngồi nổi bật, dễ nhìn thấy.

Bài viết tổng hợp từ Internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...