Burberry thay đổi logo huyền thoại lần đầu tiên sau 20 năm

| 1K|froidgarcon
Hãng thời trang Burberry đã tuyên bố thay đổi logo nhận diện của họ với sự cộng tác của Peter Saville - đây là lần đầu tiên hãng này thay đổi logo trong suốt 20 năm qua.

Saville, Giám đốc nghệ thuật huyền thoại người Anh và cũng là chuyên gia thiết kế đồ họa, được biết đến với phong cách thiết kế phá vỡ mọi giới hạn, nổi tiếng nhất với kỷ lục của Joy Division và New Order.

//static.kites.vn/upload//2018/32/1533620713.27d6d58139847c8b4837ddbb33f69bf3.jpg

Nhận diện mới này thể hiện sự lồng ghép hai chữ đầu tên của người sáng lập, Thomas Burberry. Nó được gợi cảm hứng từ lần Tisci viếng thăm kho lưu trữ của hãng này, và đặc biệt là “một logo năm 1908 và monogram chữ viết lồng nhau của Thomas Burberry”. Theo tờ Business of Fashion.
Logo mới của hãng, cả bản chữ và monogram, sẽ được sử dụng riêng và như một bản in lặp đi lặp lại, đã ra mắt lần đầu trên Instagram của Tisci ngày 02 tháng Tám.

//static.kites.vn/upload//2018/32/1533620715.e08d7556ac0567672a77935238ac4a39.png

Logo mới với font chữ đứng, không chân và monogram hai chữ B và T lồng ghép vào nhau.


Lần gần đây nhất Burberry thay đổi logo là vào năm 1999 khi hãng cắt chữ S khỏi tên của mình, thiết kế bởi Fabien Baron. Sự thay đổi này diễn ra năm tháng sau khi Tisci gia nhập Burberry, kế nhiệm Christopher Bailey.

Sự kiện này báo hiệu một giai đoạn thú vị của thương hiệu sang trọng này, bao gồm sự kết hợp của Burberry và Vivienne Westwood trong một bộ sưu tập giới hạn ấn bản cuối năm nay.

Tisci sẽ cho ra mắt toàn bộ sưu tập của Burberry tại London tháng Chín này.

Bài viết theo Cosmopolitan
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...