Byul chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc, lần mang thai thứ ba và tính ghen tuông của HaHa

| 4K|cobekiquac_92
Byul đã tham gia chương trình “Kim Chang Ryul’s Old School” trên kênh LoveFM của đài SBS và chia sẻ về việc mang thai, về cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp của cô.

//static.kites.vn/upload//2019/07/1550277673.e86f16833bd880b87ea0d066e6c00e17.jpg

Vào ngày 15 tháng 2, nữ ca sĩ xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình radio và quảng bá ca khúc mới nhất của mình mang tựa “Distance”. Tháng 12 năm 2018, HaHaByul xác nhận đang mong đợi đứa con thứ ba và chia sẻ suy nghĩ và mối quan tâm của họ tới người hâm mộ. “Hiện tôi đã mang thai đứa thứ ba được 17 tuần”, Byul nói. “Lúc đầu, tôi lo sợ mình sẽ có thể cô đơn vì không có nhiều bà mẹ ba con, nhưng hóa ra xung quanh tôi có rất nhiều người. Bây giờ tôi đang rất hạnh phúc.”

DJ Kim Chang Ryul nhận xét: “Tôi nghĩ đứa con thứ ba trong bụng cô sẽ rất hạnh phúc. Nó được giáo dục trước khi sinh vì được nghe giọng ca tuyệt vời của Byul”. Byul trả lời: “Khi tôi mang thai Dream và Soul, tôi không thể hát được nhiều. Nhưng tôi đã chuẩn bị cho concert của mình trước khi tôi biết về lần mang thai thứ ba của mình và vẫn hát thường xuyên.” Khi DJ hỏi: “Điều gì sẽ xảy ra nếu đứa con thứ ba của cô trở thành nhạc sĩ?” Byul đã chia sẻ một câu chuyện đặc biệt về âm nhạc và em bé thứ ba của cô: “Tôi đã bị ốm nghén rất dữ. Nhưng cơn ốm nghén đã dừng lại mỗi khi tôi đi tập nhạc và em bé được nghe nhạc. Điều đó thật sự tuyệt vời. Tôi mong muốn được nhìn thấy đứa con thứ ba của tôi trở thành một nhạc sĩ.”

//static.kites.vn/upload//2019/07/1550277671.e2d3a6d9c3ce96e38e48bc0f795fc66d.jpg

Gần đây nữ ca sĩ đã xuất hiện trong chương trình “The Manager” của đài và đã cho khán giả một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hàng ngày của cô với người quản lý. “Quản lý của tôi trẻ hơn tôi 10 tuổi”, cô giải thích. “Nhưng anh ấy rất bảo thủ. Anh ấy chăm sóc tôi như thể tôi là một nữ ca sĩ mới ra mắt. Nếu tôi cố mặc thứ gì đó có đường viền cổ áo hơi thấp, anh ấy sẽ nhìn chằm chằm vào tôi.”

Về việc chọn Sung Si Kyung để hát song ca, Byul hài hước nói: "Anh ấy là một nghệ sĩ đàn anh mà tôi thích từ khi còn trẻ. Giọng hát của anh ấy rất hay. Nhưng chồng tôi (HaHa) bảo tôi đừng gọi anh ấy là ‘oppa’. Anh ấy rất phòng thủ và bảo tôi gọi là Sung Si Kyung.” Cô nói tiếp: “Có rất nhiều người hát hay ở Hàn Quốc. Vì vậy, tôi luôn cố gắng không dựa vào giọng hát của mình. Khi tôi còn trẻ, bố tôi đánh thức tôi dậy mỗi sáng với một bài hát và bắt tôi hát trước mặt nhiều người.”

Sau đó Byul cho biết chăm con rắc rối hơn ca hát nhiều. Cô giải thích: "Ca hát là điều tôi rất vui khi làm, nhưng tôi không thể vui khi chăm con. HaHa giúp tôi rất nhiều, và tôi cũng đang nhận được sự giúp đỡ từ mẹ mình.” Cô kết luận: “Tôi nên kể với mọi người kế hoạch thăng tiến trong tương lai của tôi, nhưng tôi phải sinh con trước đã. Tôi sẽ trở lại vào tháng 7 nên mọi người hãy chờ ít lâu nhé.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...