Byun Woo Seok tiết lộ về mối tình đầu, rơi nước mắt khi nhắc đến người bà quá cố

| 492|Do.Hoang.96
Vào ngày 22 tháng 5, nam diễn viên Byun Woo Seok đã xuất hiện trong tập 245 của chương trình giải trí You Quiz on the Block đài tvN. Anh gần đây đã nhận được sự yêu mến lớn với vai diễn Ryu Seon Jae trong bộ phim truyền hình “Lovely Runner”.

Khi MC hỏi: “Ryu Seon Jae là nhân vật có mối tình đầu trong sáng. Thế còn mối tình đầu ngoài đời của bạn thì sao?”, Byun Woo Seok trả lời: “Tôi nghĩ mối tình đầu của tôi là ở trường cấp hai. Tôi đã phải lòng người bạn đó. Chúng tôi rất thân nhau nhưng tôi không thể thổ lộ. Tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp để tỏ tình nhưng cuối cùng lại không thể thực hiện được”.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716435108.2a62406ba7ef8eb1afb84695959ec25b.jpg

Nam diễn viên tiếp tục: “Tôi cảm thấy thật thảm hại. Tôi nghĩ, ‘Hôm nay khi đi trên cầu Cheonggyecheon, mình phải thú nhận tấm lòng của mình’, nhưng vẫn không thể nói được một lời. Tôi lo lắng rằng tôi có thể mất đi tình bạn của mình. Cuối cùng tôi cũng không tỏ tình được”, nói thêm rằng mối tình đầu của anh cũng kết thúc như thế.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716435109.942e2131d7044f3ece65d4397b586da0.jpg

Trong chương trình phát sóng, Byun Woo Seok nói: “Cha mẹ tôi phản đối quyết định trở thành người mẫu của tôi. Lúc đó công ty tôi tham gia tổ chức một cuộc thi, nếu tôi đạt giải thì bố mẹ sẽ cho tôi nộp hồ sơ. Tôi may mắn giành được giải thưởng nên họ bắt đầu ủng hộ tôi từ đó trở đi.”

Yoo Jae Suk thốt lên: “Khi tham gia hoạt động người mẫu, bạn không kiếm được nhiều tiền và vẫn phải nhận hỗ trợ tài chính từ gia đình. Tuy nhiên, bạn đã làm việc chăm chỉ với vai trò người mẫu và được bố mẹ đáp lại”. Byun Woo Seok chia sẻ chắc chắn: “Tôi không hề bảo họ hỗ trợ tài chính cho tôi. Tôi nói: ‘Con sẽ trả lại. Con sẽ làm điều đó sau khi con thành công'. Nghe vậy, bố mẹ tôi đều ủng hộ tôi vì biết đó là điều con trai họ mong muốn”.

Nhớ lại quá khứ, Byun Woo Seok nói: “Gia đình chúng tôi nợ rất nhiều và có những lúc chúng tôi gặp vấn đề về tài chính. Đó là lý do tại sao không dễ để nói với họ điều tôi muốn làm và yêu cầu họ ủng hộ tôi. Trong thời gian làm người mẫu, tôi tình cờ làm được những dự án lớn và kiếm được tiền. Tôi đã trả hết những món nợ cho bố mẹ. Tôi không biết diễn tả thế nào về biểu cảm của họ lúc đó. Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy những biểu hiện như vậy từ họ. Tôi nghĩ mình đã lựa chọn đúng".


Yoo Jae Suk sau đó nhận xét: “Tôi nghe nói mục tiêu của Woo Seok là thành công và có được một ngôi nhà, phải không?”. Đáp lại, Byun Woo Seok nói, “Nhà của chúng tôi hơi nhỏ. Phòng giặt ở tầng một và cầu thang rất dốc. Đó là một ngôi nhà hai tầng hẹp. Tôi từng sống với bà ngoại nhưng bà luôn phải đi lên cầu thang và rất khó chịu vì tuyết đọng ở đó vào mùa đông. Thấy vậy, tôi nghĩ tôi muốn gia đình mình sống trong một ngôi nhà tiện nghi hơn là một ngôi nhà tốt”.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716435108.65ab0e9e1a1259f6dea9eb456d04ef01.jpg

Yoo Jae Suk nói, “Chắc hẳn bạn có mối quan hệ rất đặc biệt với bà của mình. Bộ phim của bạn đang tiến triển tốt, tôi đoán bạn nghĩ về bà mình rất nhiều”. Byun Woo Seok nói: “Tôi ở chung phòng với bà và hai bà cháu ngủ cùng nhau. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy hối hận. Tôi thấy tiếc khi bận rộn không thể nghĩ đến bà nhiều hơn. Tôi muốn nghĩ về bà mỗi ngày. Tôi có nhiều kỷ niệm với bà ngoại”.

Nam diễn viên thú nhận: “Chỉ có một chiếc TV nên tôi luôn tranh cãi với bà ngoại vì bà muốn xem ‘Cuộc thi Hát Quốc gia’ nhưng tôi lại muốn xem thứ khác. Có lúc, bà tôi bị ốm và tình trạng càng trở nên trầm trọng hơn khi bà già đi. Bố mẹ tôi gọi cho tôi và nói: ‘Bố nghĩ bà cần đến bệnh viện’ và tôi đã đến đó. Hồi đó tôi đang là học sinh cuối cấp 3 và đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học nên hơi mệt. Tôi gặp bà tôi và nói với bà rằng tôi sẽ ngủ một chút trong xe. Vừa bước ra khỏi thang máy, tôi nhận được một cuộc gọi. Bà tôi đã qua đời.”

Anh rơi nước mắt sau khi chia sẻ: “Thời điểm tôi đưa ra quyết định vì sự thoải mái của mình khi có thể dành nhiều thời gian hơn để gặp bà và ở cùng một không gian với bà là điều đáng tiếc nhất đối với tôi. Tôi nghĩ bà vẫn ở bên cạnh tôi. Tôi rất may mắn trong mọi việc tôi làm”.

Bài viết theo kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...