"Cá Mực Hầm Mật": 72 giờ chia tay, Hàn Thương Ngôn nếm đủ mùi vị ghen tuông, vừa nghèo vừa khổ

| 3K|greenrosetq
Drama đang hot Cá Mực Hầm Mật tiếp tục trở thành tâm điểm càn quét mọi mặt trận trên mạng xã hội xứ Trung khi cặp đôi chính lần thứ hai chia tay.

Ở tập trước vì bị mẹ Đồng Niên phản đối mà nam chính Hàn Thương Ngôn quyết định dứt khoát chia tay. Ngoài mặt tỏ ra lạnh lùng tàn nhẫn với người thương, thế nhưng mấy ai biết được trong lòng Hàn Thương Ngôn giằng xé và nhớ thương cô bội phần. Bản thân anh từ nhỏ đã không lớn lên cùng cha mẹ, mặc dù được mẹ kế và ông nội hết lòng thương yêu nhưng Hàn Thương Ngôn chọn cách sống cô độc, bầu bạn cùng anh chính là niềm đam mê thi đấu game E-sport.



Lần đầu trong đời rơi vào cảnh ngộ thất tình, Gun Thần trong giới game thủ chỉ biết ngày ngày ôm mèo con do Đồng Niên tặng rồi lao đầu vào công việc để mượn cớ giải sầu. Thế nhưng bản thân không kiềm được muốn nghe ngóng tình hình "Cá Mực nhỏ", chưa kể những lần chạm mặt ngoài ý muốn do bạn bè đôi bên cố tình sắp đặt càng làm Hàn Thương Ngôn khó lòng che đậy tình cảm của mình dành cho cô, so với trước khi chia tay chỉ có nhiều hơn chứ chưa hề giảm đi.

//static.kites.vn/upload//2019/30/1563764587.5fa35cd5b73c993f0ad9195badfa045c.png

Đỉnh điểm phải kể đến tình tiết nhân vật Mễ Thiệu Phi giải nghệ rời khỏi SP và dọn ra ở riêng, ngày tân gia anh mới đủ mặt bằng hữu đến chia vui, đương nhiên không thể thiếu cặp đôi chính đang trong quá trình chia xa đau khổ, Hàn Thương Ngôn bùng nổ ghen tuông khi thấy Tiểu Mễ uống say dựa đầu vào vai Đồng Niên, dù giờ cả hai không còn là người yêu nhưng anh vẫn quyết không cho người đàn ông khác đến gần "Cá Mực nhỏ" của mình.

Dù đang ở giai đoạn thương tâm nhưng Cá Mực Hầm Mật vẫn không thiếu những chi tiết gây hài độ sát thương cực cao, bằng chứng là khi Hàn Thương Ngôn tự tay vẽ Đồng Niên cho mẹ xem, vậy nhưng Cá Mực xinh xắn đáng yêu vào tay anh chàng đã trở thành "biến dạng" không khác tranh biếm họa khiến khán giả một phen ngã ngửa.

//static.kites.vn/upload//2019/30/1563764586.d50ca44de035d7c622834a6fdd90c1c0.jpg

Cá Mực Hầm Mật đang tiếp tục lên sóng đều đặn trên đài truyền hình và các trang mạng xứ Trung, fan hâm mộ hiện đang vô cùng trông chờ ngày Hàn Thương Ngôn có thể vượt qua cửa ải của mẹ vợ, thành công dỗ dành Cá mực mang về nhà.

Bài viết tổng hợp theo Weibo.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...