“Cá Mực Hầm Mật” bị leak full bộ, Dương Tử kêu gọi “đừng phát tán nữa”

| 2K|Nh0kBj
Sau khi thông tin bộ phim đang hot Cá Mực Hầm Mật đã bị rò rỉ đến tập cuối, Dương Tử đã đăng bài kêu gọi: “Không muốn thể hiện cho mọi người thông qua hình thức này đâu! Hi vọng mọi người đừng phát tán nữa, cảm ơn.”

//static.kites.vn/upload//2019/30/1563871758.42991d7485f1def19544d991de738054.png


Ngày 22 tháng 7, Dương Tử đăng weibo thông báo: “Nhận được rất nhiều tin nhắn của những người xung quanh, biết chuyện phim đã bị rò rỉ đến tập cuối trên mạng, một bộ phim có được nhờ sự nỗ lực của tất cả diễn viên, đoàn đội và nhân viên, không muốn thể hiện cho mọi người thông qua hình thức này đâu! Hi vọng mọi người đừng phát tán nữa, cảm ơn.”

Được biết, gần đây, có cư dân mạng tung tin bộ phim Cá Mực Hầm Mật đang hot do Dương TửLý Hiện đóng chính đã bị rò rỉ đến tập cuối, dẫn đến tranh luận xôn xao.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo. Cá Mực Hầm Mật kể về một nữ coser (cosplayer) kiêm ca sĩ mạng theo đuổi chàng soái ca game thủ e-sports. Trong khi nữ chính có chỉ số IQ cực cao nhưng EQ cực thấp, thích cosplay nhân vật thì nam chính lại là một truyền kì trong giới game có chỉ số IQ và EQ đều rất cao, nhưng bởi vì quá cao nên đối với sinh vật giống cái không hề có hứng thú, luôn tránh như tránh tà.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...