Cách để con trai trở nên hấp dẫn

| 346|cobekiquac_92
1. Tự tin trước người khác phái

Theo như mình thấy, thì nhiều chàng trai hay cảm thấy bối rối trước những cô gái ăn mặc sành điệu, cao 1m75, lái xe thể thao, sống trong biệt thự.
Bởi vì khi đối diện với người khác giới, chúng ta hay định kiến người ấy sẽ ngang hàng với mình, nên khi gặp ai đó thuộc trường hợp trên bạn bỗng chốc trở nên tự ti. Hình ảnh tự ti này của bạn sẽ khiến đối phương ấn tượng không được mấy tốt đẹp.

2. Tự tin trong môi trường xa lạ.

Môi trường mình đề cập ở đây là môi trường làm việc, giải trí, sinh hoạt,...Về cơ bản liệu bạn có thể tự tin, bình tĩnh, không “sượng chân” khi bước vào môi trường mà trước nay bạn chưa từng tiếp xúc không? Hãy thử tưởng tượng bạn là một anh chàng từ quê lên rồi bước vào hộp đêm? hoặc Bạn với bộ đồ mua trên Taobao bước vào cửa hiệu của LV?

3. Thái độ đối mặt với trở ngại, những tấn công đến từ môi trường bên ngoài.

Trở ngại và những tấn công ở đây chính là những lời nhận xét mang tính sát thương từ người khác, những việc chế giễu nhỏ nhặt cho đến việc bị sa thải bởi công ty, thất bại trong việc kinh doanh, rắc rối trong cuộc sống sinh hoạt,...Trước tình cảnh này, bạn nên giữ phong độ và bình tĩnh tốt. Bạn sẽ toát lên vẻ tự tin, điều này sẽ khiến người khác tin tưởng bạn, dù bạn có dẫn dắt người ta đi sai đường đi chăng nữa.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617637108.50b0d1ea1ce6fd5b6760074f60994480.jpg


4. Khả năng lãnh đạo và giao tiếp xã hội.

Kỹ năng xã hội mạnh mã là sức hấp dẫn điển hình của cánh đàn ông đối với phụ nữ. Người phương Tây đặc biệt thích những vị lãnh đạo năng nổ, nhiệt tình.

5. Giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực

Con người hay có xu hướng tôn trọng những người giàu kinh nghiệm, có thâm niên trong nghề. Nếu bạn có hiểu biết tốt về lĩnh vực bạn đang chịu trách nhiệm, diễn đạt chúng một cách trôi chảy và hoàn hảo, thì xin chúc mừng, bạn đã thành công trong việc thu hút ánh nhìn của cô ấy.

6. (Pre-select) Khả năng dẫn dắt đối phương “chọn mình trước”.

Pre-select ở đây có ý nghĩa là “được các cô gái chọn trước”. Điều này khá thú vị, nếu bản thân bạn có những phẩm chất mà con gái thích, thì con gái sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Bạn phải học cách dẫn dắt câu chuyện để vô tình tiết lộ ra những ưu điểm và phẩm chất ghi điểm cho phái nữ một cách khéo léo. Nếu không, bạn sẽ bị hiểu nhầm là một tay chơi lão luyện và để lại suy nghĩ tiêu cực cho đối phương đấy.

7. Thể hiện rõ sự chững chạc của bản thân.

Về vấn đề này, mình có 3 mẹo dành cho bạn:
- Thứ nhất, học cách di chuyển cơ thể một cách nhịp nhàng, từ tốn; và học cách nói chuyện chậm rãi nhưng dứt khoát.
- Chủ động giải quyết các vấn đề thay vì để nó lại cho bạn gái.
- “Giảm bớt việc sử dụng nước bọt” khi cùng đối phương nói chuyện, đặc biệt là ĐỪNG NÓI XẤU NGƯỜI KHÁC SAU LƯNG.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617637152.afe63006b26f29ee53bb79f2a6c9d91e.jpg


8. Là một người đàn ông “biết chơi”
Ở đây, mình muốn nói đến mẫu con trai có những mối quan hệ cá nhân lành mạnh, khả năng tài chính mạnh mẽ, và chơi nhiều bộ môn thể thao lành mạnh như lướt sóng, nhảy dù, bóng rổ, lặn, nhiếp ảnh tự do,...

Lưu ý, “biết chơi” ở đây không phải chỉ các anh chàng “hay chơi gái” đâu nhé, đấy là playboy rồi. No! No! No! Như vậy chỉ khiến cho bạn mất điểm thôi.

9. Có những sở thích lành mạnh và gây ấn tượng: đọc sách, nghiên cứu thiên văn,...

10. Đem lại cho các cô gái cảm giác “thần bí”

Gợi ý của mình là: Đừng kể hết mọi chuyện với đối phương, hãy giữ lại 30% ưu điểm và để đối phương từ từ tìm hiểu ra nhé.

11. Khả năng tự động viên chính mình

12. Nói chuyện ấm áp ngọt ngào và tinh tế.

Bài viết theo Zhihu
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...