Cảnh sát gây phẫn nộ vì tổ chức tiệc chế giễu tên trộm ở đồn sau khi bị tóm đúng ngày sinh nhật

| 344|greenrosetq
Một nam thanh niên Brazil gần đây đã được cảnh sát tổ chức một bữa tiệc sinh nhật "nhục nhã" sau khi bị bắt vì hành vi trộm cắp đúng vào ngày anh vừa tròn 18 tuổi.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 của mọi người chắc hẳn phải là một dịp vui, nhưng đối với một Paulo Rodrigo das Neves, đến từ vùng Rio Grande do Norte của Brazil, sự kiện này chỉ mang lại sự xấu hổ. Bị bắt vào ngày sinh nhật sau khi bị bắt quả tang ăn trộm loa và các bộ phận khác từ ô tô của người dân, cậu bé đã phải tận hưởng một bữa tiệc khó quên. Các sĩ quan ở đồn đã hát, thậm chí còn tặng cho bánh và nước ngọt cho Paulo.

https://static.kites.vn/upload/2021/24/4e15ad151e3851389fc7d443887dd6f5.jpeg

“Chúng ta không thể bỏ qua một ngày như thế này,” cảnh sát quay phim nói một cách mỉa mai, khi hai đồng nghiệp của anh giúp dọn bàn sinh nhật cho cậu bé. Tuy nhiên, Paulo dường như không hài lòng với tình huống này, cậu ấy đang trải qua sinh nhật thứ 18 của mình trong sự giam giữ của cảnh sát, bị đem ra làm trò cười.

Cảnh sát tham gia buổi tiệc sinh nhật đã hát Happy Birthday cho Paulo, rót Coca Cola, và thậm chí bắt anh cắt một chiếc bánh mà họ mua cho anh, miếng thứ hai thì đưa cho mẹ ruột cậu đang mếu máo đứng gần đó. Toàn bộ bữa tiệc đã được ghi hình lại và tung lên mạng dấy lên bình luận trái chiều.


Sau khi đoạn video về màn ăn sinh nhật lan truyền trên mạng xã hội, Cảnh sát quân sự Brazil đã ra thông báo rằng họ sẽ tiến hành một cuộc điều tra và xử lý kỷ luật đối với các nhân viên cảnh sát đã tham gia vào bữa tiệc này.

Tòa án thành phố cho biết cũng đã chuẩn bị tráp hầu tòa dành cho các sĩ quan có mặt trong video kia.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...