Cặp bài trùng siêu hài Kwon Sang Woo và Sung Dong Il tái xuất cùng nhau trong drama mới

| 2K|Vikky
Mới đây, đội ngũ sản xuất bộ phim “X of Crisis” đã chia sẻ loạt ảnh mới của hai nhân vật do nam diễn viên gạo cội Sung Dong IlKwon Sang Woo đảm nhận, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

https://static.kites.vn/upload/2022/33/v/ba73e4cf1a1fd128b1817fadccef9f23.jpeg

Dựa trên tiểu thuyết có tựa đề “It Hurts Because I’m a Middle-Aged Man”, bộ phim truyền hình gốc sắp tới của nền tảng wavve là một dự án hài bùng nổ tiếng cười kể về cuộc đời bất hạnh của “Mr. A" Trong khi cố gắng tìm cách cải thiện cuộc sống, anh phải đối mặt với sự sụt giảm của chứng khoán, giá nhà đất tăng vọt và nguy cơ phải mất việc làm cùng một lúc. Mặc dù trước đó anh luôn tự hào vì có cuộc sống thành công nhưng thời gian trôi qua đã làm mọi thứ thay đổi, cuộc sống của anh bắt đầu tuột dốc không phanh.

https://static.kites.vn/upload/2022/33/v/106c8d5b170ff09783c7de4ce5a6264e.jpeg

Kwon Sang Woo sẽ vào vai một người đàn ông trung niên bình thường Mr. A, đang gặp khủng hoảng, người đã phải đối mặt với thị trường suy giảm lớn nhất trong đời. Anh tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng và được nhận vào làm việc tại một công ty lớn, có được cuộc sống mà nhiều người phải mơ ước, tuy nhiên sau khi trải qua những thăng trầm của thời gian anh phải đối mặt với những khó khăn.

Sung Dong Il sẽ đóng vai chính Heo Joon, bác sĩ hàng xóm. Ông luôn đạp xe với bệnh nhân của mình với thái độ thờ ơ và mệt mỏi, nhưng ông lại là người quan tâm mọi người hơn bất cứ ai khác. Mặc dù Heo Joon khiến Mr. A bối rối với những lời nhận xét chân thực đến đau lòng nhưng thật ra những lời khuyên phù hợp cho anh. Trong khi Mr. A rơi vào tình trạng suy sụp sâu sắc, Heo Joon hạnh phúc xuất hiện trong cuộc đời của anh như một "phao cứu sinh" và đưa ra một cái nhìn mới về cuộc sống.

https://static.kites.vn/upload/2022/33/v/1a986785ed4fcfe1ae85840effd8bd83.jpeg

Từ loạt ảnh mới được tung ra cho thấy Mr. A với “người cố vấn cuộc đời” Heo Joon. Vì Kwon Sang WooSung Dong Il trước đây từng hợp tác trong loạt phim ăn khách "Thám Tử Gà Mờ", vì vậy đã làm dấy lên sự kỳ vọng cao từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, cả hai nam diễn viên đều không còn xa lạ với thể loại phim hài, họ chắc chắn sẽ thể hiện một mối quan hệ hài hước và thú vị.

https://static.kites.vn/upload/2022/33/v/be221ed4d8200064c865596018635b2f.jpeg

Về việc nhân vật Heo Joon bề ngoài lạnh lùng, khắc nghiệt nhưng bên trong ấm áp và quan tâm, "Ông bố quốc dân" đã đưa ra nhận xét: “Heo Joon giống như một người anh hàng xóm, cũng như một người bạn. Bộ phim bao gồm những câu chuyện nhỏ có thể xảy ra xung quanh chúng ta với những người hàng xóm, anh chị em, cha chú của chúng ta. Đó là một bộ phim truyền hình mà bạn có thể thưởng thức mà không có quá nhiều áp lực".

https://static.kites.vn/upload/2022/33/v/e159f2f1e3dadae1349840280a9ef090.jpeg

Trong khi đó, các diễn viên khác cũng chia sẻ về sức mạnh tổng hợp của họ với Kwon Sang Woo: “Sung Dong Il là một người anh giống như gia đình và là đối tác tinh thần của tôi. Tôi rất vui vì chúng tôi có thể làm việc trong dự án này cùng nhau". Sung Dong Il nói thêm: “Kwon Sang Woo giống như một người bạn hàng xóm và chúng tôi có một mối quan hệ thoải mái. Tôi nghĩ rằng sức mạnh tổng hợp của chúng tôi xuất hiện khi chúng tôi nói qua lại các câu thoại của mình”. “X of Crisis” sẽ khởi chiếu vào ngày 2 tháng 9.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...