Cặp đôi "Góc Khuất Số Phận" Im Soo Hyang và Sung Hoon chính thức tái hợp drama mới sau 10 năm

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 6/10, công ty Y Tree Company xác nhận bốn diễn viên Im Soo Hyang, Sung Hoon, Shin Dong Wook, và Hong Ji Yoon sẽ cùng tham gia vào dự án drama mới có tên "Chúng Ta Bắt Đầu Từ Hôm Nay".

Được biết đây là bản remake từ bộ phim hài lãng mạn nổi tiếng của Mỹ có tên "Jane the Virgin", nội dung xoay quanh nữ chính Oh Woo Ri, người nhất quyết giữ gìn sự trong trắng chờ đến ngày kết hôn, vậy nhưng lại bất ngờ mang thai từ sự cố ngoài ý muốn trong một lần đi kiểm tra y tế.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633487083.d3bc41c84e69440c4e0d224accf75c9f.jpg

Im Soo Hyang sẽ vào vai Oh Woo Ri, người đảm nhiệm vị trí trợ lý biên kịch của một bộ phim đang vô cùng nổi tiếng trên màn ảnh, sự cố mang thai ngoài ý muốn khiến cuộc đời cô hoàn toàn đảo lộn, mọi trình tự cuộc sống được sắp xếp trước đó cũng xáo trộn bất thường, tuy nhiên vốn trời sinh là một cô gái cá tính mạnh mẽ, tư tưởng độc lập, Woo Ri dần làm chủ được mọi thứ và đưa ra lựa chọn quyết định tương lai của bản thân.

Sung Hoon vào vai Raphael - Giám đốc điều hành một công ty mỹ phẩm, cũng là cha ruột của đứa con trong bụng nữ chính Woo Ri. Đây là người đàn ông có vẻ ngoài lạnh lùng xa cách, nhưng nội tâm bên trong cực kì dịu dàng, lãng mạn, luôn mong muốn tìm được hạnh phúc và tình yêu đích thực của đời mình. Shin Dong Wook vào vai bạn trai của Woo Ri, là thanh tra cảnh sát phòng chống tội phạm bạo lực, người luôn sống với mục tiêu và nguyên tắc do mình đề ra, cực kì tôn trọng mọi quyết định của bạn gái Woo Ri.


//static.kites.vn/upload//2021/40/1633487075.33e1fe5ffbd8bb3830ef055e09f4f3b5.jpg

Hong Ji Yoon vào vai Lee Ma Ri, cô gái có bề ngoài xinh đẹp nhưng nội tâm cực kì giả tạo, một lòng toan tính muốn kết hôn với người đàn ông cực phẩm Raphael. Được biết phim đã hoàn thành buổi đọc kịch bản và sẽ sớm khởi quay trong thời gian tới, đây cũng là dự án đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Im Soo HyangSung Hoon kể từ sau drama Góc Khuất Số Phận từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ 10 năm trước.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...