Cặp đôi "Lâu Đài Trên Không" duy trì tình cảm ngọt ngào khi xa nhau: "Em lén vào nhà vệ sinh gọi cho cô ấy"

| 1K|froidgarcon
Vào ngày 2/8 nam diễn viên Jo Byeong Gyu đã tham gia buổi họp báo ra mắt show truyền hình thực tế Naturally của đài MBN và chia sẻ về những kỷ niệm trong quá trình quay.

Được biết Naturally là chương trình theo chân những người nổi tiếng đi đến những vùng quê xa xôi để trải nghiệm cuộc sống bình yên, hoà mình vào thiên nhiên để tìm kiếm niềm hạnh phúc từ những điều nhỏ bé đơn thuần nhất. Khi được hỏi rằng liệu bạn gái Kim Bo Ra có ủng hộ và động viên anh chàng trong lúc quay không thì Jo Byeong Gyu không ngần ngại thừa nhận: "Không chỉ cô ấy mà cả bạn bè thân thiết đều nhắn gửi động viên em rất nhiều".

https://2.bp.blogspot.com/-kwzDoAnNDDQ/XG4F88wBHKI/AAAAAAAAMrI/CR0Dbqe6WG8w9-nDF_qddKOpdjYS1yAjACLcBGAs/s1600/kimbora-jobyunggyu-1.jpg

Chàng thanh niên 24 tuổi hiếm khi rời xa Seoul theo chân đoàn quay đến vùng miền hẻo lánh để trải nghiệm thực tế nên anh ra sức tận hưởng quãng thời gian đáng nhớ này. Anh mong muốn mình sẽ được học cách sống như một người bình thường chứ không phải là một nghệ sĩ. Khi phóng viên hỏi liệu anh và Bo Ra giữ liên lạc với nhau thế nào thì Jo Byeong Gyu thành thật trả lời: "Khi các nhân viên tan làm rời đi hết, em sẽ đi vào nhà vệ sinh hoặc xuống dưới chân núi để gọi về cho cô ấy". Lời chia sẻ chân tình của anh khiến ai nấy đều cảm thấy mối tình này thật đẹp và ấm áp.

https://6.viki.io/image/3a705f74bb86476ead585a81cb9748e0.jpeg?s=900x600&e=t

Cặp đôi chính thức nên duyên từ sau phim truyền hình đình đám Lâu Đài Trên Không và thừa nhận đang trong giai đoạn hẹn hò vào hồi đầu năm nay.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...