Cặp đôi nổi tiếng Park Bo Gum và Kim So Hyun xác nhận nên duyên trong phim mới, hóa cảnh sát chống bạo lực

| 692|greenrosetq
Vào ngày 11 tháng 1, báo Hàn đồng loạt đưa tin hai ngôi sao nổi tiếng Park Bo GumKim So Hyun xác nhận nên đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của JTBC có tựa đề “Good Boy”.

“Good Boy” là một bộ phim hài hành động kể về hành trình của một nhóm người đoạt huy chương vàng, những người phải đối mặt với khó khăn tài chính, thời gian sự nghiệp ngắn ngủi, chấn thương và những thử thách khác, trở thành cảnh sát đặc nhiệm. Sau cùng, họ thành lập “Đội Avengers của Thế vận hội” và sử dụng những kĩ năng độc nhất có được trong thời gian là vận động viên để chống lại tội phạm bạo lực.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704944022.8dd8e35903343d86fbe466adf168c5a8.jpg

“Good Boy” sẽ được viết bởi Lee Dae Il - biên kịch của “Chief of Staff”, “Life on Mars” và sẽ được đạo diễn bởi Shim Na Yeon của “Beyond Evil”, “The Good Bad Mother”...

Park Bo Gum sẽ vào vai Yoon Dong Joo, cựu võ sĩ giành huy chương vàng Olympic, trở thành cảnh sát cho Đơn vị tội phạm bạo lực đặc biệt thông qua việc tuyển dụng các vận động viên Olympic. Sinh ra với tài năng chiến đấu, Yoon Dong Joo trở thành anh hùng Olympic, nhưng sau khi trải qua nỗi tuyệt vọng, anh bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là một sĩ quan cảnh sát, tìm lại bản năng chiến đấu của mình khi đối mặt với sự bất công.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704944000.00a951e113f263376169a78bef4c4ccd.jpg

Kim So Hyun sẽ vào vai Ji Han Na, vận động viên giành huy chương vàng Olympic môn bắn súng, người nhận được sự yêu mến lớn từ công chúng với biệt danh "nữ thần bắn súng" nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên, do một sự việc gây chấn động thế giới, cô đã bỏ nghề bắn súng và bắt đầu đi theo con đường của một sĩ quan cảnh sát. Mặc dù có vẻ điềm tĩnh và tự chủ nhưng cô ấy lại rất trung thực và thẳng thắn trong tình yêu và công việc.

Đội ngũ sản xuất của “Good Boy” chia sẻ: “‘Good Boy’ là một câu chuyện mới mẻ về những anh hùng Olympic rời sân thi đấu với những quy định và quy tắc để đấu tranh chống lại tội những hành vi phi đạo đức và chơi xấu. Xin hãy chờ đợi sự kết hợp giữa hai diễn viên Park Bo GumKim So Hyun, những người sẽ khắc họa một cách chân thực câu chuyện về những anh hùng đối đầu với bạo lực, mỗi người đều có những câu chuyện hậu trường của riêng mình”.

“Good Boy” dự kiến khởi chiếu vào nửa cuối năm 2024.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...