IU và Park Bo Gum tung tạo hình thời “ông bà anh”, chị gái gây sốt vì quá giống Jang Won Young khi đóng phản diện

| 618|cobekieuky
Ngày 8/2, bài đăng có tiêu đề “Hậu trường của IUPark Bo Gum trong ‘Khi cuộc đời trao cho bạn những quả quýt’” thu hút sự chú ý lớn trên diễn đàn Instiz xứ Hàn.

Trong ảnh đính kèm, IUPark Bo Gum đứng trên cánh đồng hoa vàng, nở nụ cười hồn nhiên trước ống kính. Khán giả dành nhiều lời khen khi hai ngôi sao 31 tuổi hóa thân xuất sắc với tạo hình học sinh thời những năm 1950. Đặc biệt, “Em gái quốc dân” IU còn khiến fan nhớ đến ngày mới ra mắt vì vẻ đẹp mộc mạc, “không tuổi” trong dự án mới.

//static.kites.vn/upload//2024/06/1707646499.54f2b2bf836c50ded3610b0feb668588.jpg

“Cả hai trông lấm lem nhưng lại rất dễ thương” là bình luận của người đăng bài. Khán giả cho rằng đội ngũ sản xuất đã truyền tải khéo léo cảm giác hoài cổ ngay từ khâu tạo hình nhân vật.

“Khi cuộc đời trao cho bạn những quả quýt” xoay quanh cuộc đời liều lĩnh của hai con người sinh ra và lớn lên ở đảo Jeju những năm 1950. IU vào vai Ae Sun, một gái nổi loạn, thông minh và không chịu khuất phục trước số phận đã định sẵn. Park Bo Gum trong vai Gwan Sik, một thanh niên trầm tính, đáng tin cậy và yêu Ae Sun bằng cả trái tim.

Trong một diễn biến khác, TVing đã phát hành video đọc kịch bản cho loạt phim truyền hình gốc “Trò chơi kim tự tháp” (do Choi Soo-yi viết kịch bản/đạo diễn Park So-yeon) vào ngày 8/2.


//static.kites.vn/upload//2024/06/1707646499.9c2aa9c238a2670f4dfb202f70190fe5.jpg

Trong video, Jang Da Ah gây sốt vì nhan sắc và giọng nói gợi nhớ đến cô em gái nổi tiếng Jang Won Young - thành viên nhóm IVE. Tham gia “Trò chơi kim tự tháp”, nữ diễn viên trẻ thủ vai phản diện Baek Ha Rin. Cô lý giải nhân vật, “Ha Rin luôn giữ vẻ ngọt ngào và đoan trang, nhưng nội tâm cô ấy lại trái ngược với sự tốt đẹp bề ngoài”. Jang Da Ah cũng cho biết rất vinh dự khi được tham gia đọc kịch bản cùng các diễn viên tiền bối đã truyền cảm hứng cho cô. Tương tự em gái Won Young, Da Ah nhận nhiều lời khen vì vóc dáng nổi bật khi chụp ảnh cùng dàn cast.

SmwuKfQb4eU

Trong khi đó, “Trò chơi kim tự tháp” lấy đề tài bạo lực học đường, đặt bối cảnh tại trường nữ sinh Baekyeon. Hàng tháng, mỗi học sinh đều được phân loại thông qua hình thức bình chọn mức độ nổi tiếng. Và với những người bị điểm F, họ sẽ chính thức trở thành cái tên bị bắt nạt.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...