Cặp "nữ thần" bóng chuyền Hàn Quốc tiếp tục bị đồng nghiệp cũ tố cáo "bạo hành", xem thường người khác khiến Knet dậy sóng

| 710|lebogia
Chị em vận động viên bóng chuyền Lee Da Yeong và Lee Jae Yeong, cặp đôi song sinh nổi tiếng Hàn Quốc tiếp tục vướng vào cáo buộc bắt nạt học đường có có thêm nạn nhân lên tiếng tố cáo.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/2/cdded5553aef9e99bd7f57cc1f82037b.jpg

Trên một cộng đồng trực tuyến, một người được cho là đồng đội cũ của cặp đôi bóng chuyền song sinh Lee Da Young và Lee Jae Young đã chia sẻ câu chuyện bị bắt nạt khiến Knet một lần nữa dậy sóng. Cô tiết lộ rằng cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình sau khi xem một cuộc phỏng vấn gần đây của huấn luyện viên cũ. Khi được hỏi liệu anh ấy có biết về vụ bắt nạt hay không, cựu huấn luyện viên trả lời: "Tôi không biết gì về nó." Anh ấy cũng nhận xét rằng anh ấy không có hồi ức về việc cặp song sinh bắt nạt những người chơi khác và theo hiểu biết của anh ấy, họ thực sự đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ký túc xá của mình.

"Tôi đã tức giận sau khi xem cuộc phỏng vấn của huấn luyện viên cũ, đó là lý do tại sao tôi viết bài này hôm nay. Tất cả các cầu thủ lúc đó đều là nhân chứng và huấn luyện viên nữa. Anh vẫn sẽ phủ nhận việc biết về nó sao? Có vẻ như anh có một ký ức sống động về những gì đã xảy ra hồi đó, nhưng anh lại nói không biết gì trong cuộc phỏng vấn. Tôi sẽ phơi bày tất cả những gì tôi đã phải chịu đựng" -  Nạn nhân lên tiếng..

https://static.kites.vn/upload/2021/09/2/14f8fdb8fe0f9f47cdaf4c3cb4a0308d.jpg

Nạn nhân bị cáo buộc sau đó đã chia sẻ câu chuyện của mình với Lee Da Young và Lee Jae Young. Cô tiết lộ: "Tôi ở chung phòng với một trong số họ. Mỗi lần cô ấy ra khỏi phòng tắm, tôi buộc phải chuẩn bị sẵn quần áo và đồ lót cho cô ấy. Một ngày nọ, cô ấy ra khỏi phòng tắm và tôi mang quần áo cho cô ấy thì cô ấy nói rằng ví của cô ấy bị mất. Họ chửi bới tôi. Họ bắt tôi quỳ gối. Sau đó, họ nói với huấn luyện viên của chúng tôi rằng tôi đã lấy ví của họ".

Cô tiếp tục câu chuyện của mình bằng cách tiết lộ cách huấn luyện viên xử lý vụ việc: "Huấn luyện viên của chúng tôi đã gọi tất cả mọi người ra ngoài và bắt đầu tát vào mặt tôi và nói, 'mày có lấy nó hay không'. Tôi nói với anh ấy rằng tôi không lấy nó. Và anh ấy tiếp tục nói: “Tao sẽ đánh mày cho đến khi mày thừa nhận việc đó.” Huấn luyện viên đã tát vào mặt tôi khoảng 40 lần vào hai bên má. Những cái tát đau điếng, nhưng tôi cũng cảm thấy chuyện này sẽ tiếp diễn nếu tôi không thừa nhận điều đó nên tôi đã phải nói rằng tôi đã lấy ví của cô ấy".


https://static.kites.vn/upload/2021/09/2/63745980fc692610731a4fa4405a2acb.jpg

Cô chia sẻ thêm rằng cặp song sinh không thích khi bố mẹ của đồng đội đến thăm ký túc xá. Nạn nhân bị cáo buộc tiết lộ rằng những người còn lại trong đội sẽ phải bí mật gặp cha mẹ của họ nếu họ đến thăm.

"Cặp song sinh không thích khi bố mẹ chúng tôi đến thăm chúng tôi. Ngay cả khi bố mẹ tôi đến, tôi sẽ lén gặp họ để cặp song sinh không biết. Có một ngày khi cặp song sinh phát hiện ra tôi gặp bố mẹ mình. Tôi đã bị đánh với một cái móc quần áo và một cái khăn tắm. Họ đánh vào miệng tôi và vì lúc đó tôi đang đeo niềng răng nên miệng tôi bắt đầu chảy máu" - Nạn nhân chia sẻ.

Lee Da Young và Lee Jae Young đã trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào vụ bê bối bắt nạt lớn nhất của Hàn Quốc mà cả nước từng chứng kiến. Cặp song sinh thừa nhận vô số cáo buộc, thừa nhận lỗi của mình và xin nạn nhân tha thứ. Tuy nhiên, sau khi nhận được vô số phản ứng dữ dội, họ đã bị loại khỏi đội bóng chuyền và giải đấu của họ.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...