CFDA hợp tác với Swarovski để trao học bổng trị giá 30.000 đô la mỹ mỗi năm

| 268|Doccocaubai
Theo WWD đưa tin, để đánh dấu kỷ niệm 25 năm chương trình học bổng CFDA, hội đồng Thiết kế Thời trang Hoa Kỳ đã hợp tác với Swarovski Foundation để đồng sáng lập Re: Generation Innovation Scholar Award.

Họ cùng nhau cam kết rằng trong lĩnh vực phát triển bền vững và giáo dục, CFDA và Swarovski Foundation sẽ khởi động quan hệ đối tác ba năm để thúc đẩy học tập và tư duy thiết kế sáng tạo trong phát triển bền vững giáo dục. Học bổng trị giá 30.000 đô la mỹ mỗi năm sẽ được trao cho sinh viên, để giúp họ phát huy sáng tạo và thông qua tài năng thay đổi làng thời trang.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617456041.d6c5ab7aa3433b488aa51b96fe6eeac9.jpg

Nadja Swarovski và Steven Kolb

Học bổng sẽ được cung cấp cho sinh viên đại học toàn thời gian BFA hoặc BA. Re: Generation Innovation Scholar 2021 sẽ được hội đồng quỹ CFDA-Swarotch sàng lọc dựa trên những tác phẩm cá nhân và thuyết trình trực tuyến để lựa chọn những tài năng tiềm năng có hứng thú và lợi thế trong việc phát triển bền vững. Học sinh cũng được yêu cầu trong tác phẩm tham gia phải có những ý tưởng về văn hóa Swarovski Foundation, tập trung vào các điểm chính đổi mới sáng tạo, môi trường và nhân quyền.

Steven Kolb, Giám đốc điều hành CFDA cho biết: "Sinh viên là tương lai của thời trang Mỹ và họ sẽ dẫn dắt mọi người để thách thức chuyển đổi ngày hôm nay vì các giải pháp cho ngày mai. Tài năng sáng tạo mới có thể đối với phát triển bền vững có sức ảnh hưởng nhất. Thông qua Re: Generation Innovation Scholar Award, chúng tôi hy vọng sinh viên có thể nghĩ ra một hướng phát triển công nghiệp thời trang mới, có tính toàn cầu và có ý nghĩa.
Bài viết theo fashion.sina.com.cn

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...