Cha Tae Hyun hé lộ quá khứ mắc chứng rối loạn, gặp tai nạn đến 10 năm cũng không dám quay lại Mỹ

| 3K|sis_wanabe
Trong tập phát sóng mới nhất của show truyền hình thực tế “National Bang Bang Cook Cook” của đài MBN, nam diễn viên Cha Tae Hyun tiết lộ trải nghiệm của bản thân khi mắc chứng rối loạn hoảng sợ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620530682.213396fd5edbf410729e5ad74af7a659.jpg

Các thành viên trong nhóm bao gồm diễn viên Cha Tae Hyun, Jang Hyuk và Lee Sang Yeob đang trên đường trở về điểm quay sau khi mua hàng tạp hoá thì tài xế Sang Yeob rẽ nhầm đường khiến hành trình lâu hơn dự kiến. Đế giết thời gian hội bạn đã có cuộc trò chuyện nhỏ trên xe, Jang Hyuk đã bắt đầu câu chuyện khi hỏi Cha Tae Hyun rằng anh đã từng gặp khó khăn gì nhất trong sự nghiệp diễn xuất.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620530683.d70d25059b5cf7c16e52a4d2bd50f97c.jpg

Cha Tae Hyun chia sẻ đó là khi anh gặp khó khăn về mặt tinh thần, vì chứng rối loạn hoảng sợ nên anh dễ bị ngất xỉu và phải đến bệnh viện mọi lúc.

Tiếp sau đó anh còn chia sẻ về lần đầu tiên bị ngất xỉu vì một cơn hoảng loạn vào 10 năm trước. Khi đó anh sang Mỹ làm MC cho một chương trình, tuy nhiên anh bất ngờ bị ngất 30 phút trước khi chương trình phát sóng, vì vậy anh đã không thể thực hiện phần đầu của sự kiện. Nam diễn viên nói thêm rằng anh bắt đầu cảm thấy không khoẻ từ khi lên máy bay đến Mỹ và cho đến hiện nay anh vẫn đang gặp khó khăn khi di chuyển trên các chuyến bay. Sau sự cố đó, nam diễn viên “Ông ngoại tuổi 30” vẫn chưa thể quay lại Mỹ cho đến nay.


Ngoài ra, anh còn nói về nỗ lực của mình để vượt qua chứng rối loạn, Cha Tae Hyun đã xuất hiện trong chương trình “Ở đâu trên trái đất?” của đài KBS để vượt qua nỗi sợ hãi về những chuyến bay dài. “Ở đâu trên trái đất?” cũng là chương trình truyền hình thực tế có sự góp mặt của Cha Tae Huyn, JI Jin Hee, Bae Jung Nam và Jo He So, họ cùng nhau khám phá các kì quan thiên nhiên trên thế giới.

Nam diễn viên Jang Hyuk rất bất ngờ khi nghe đồng nghiệp chia sẻ về căn bệnh tâm lý của mình, anh hỏi thêm liệu có thể vượt qua nó được không. Cha Tae Hyun không ngần ngại trả lời rằng thông thường những người gặp trở ngại hay khó khăn về tâm lý họ sẽ đến gặp bác sĩ và dùng thuốc điều trị, tuy nhiên cuối cùng thì chính bản thân mình phải là người tự cố gắng vượt qua nó. Ngay cả khi anh vượt qua được nỗi sợ hãi đó cũng không có nghĩa là đã khỏi hoàn toàn. Nó có thể tái lại bất cứ lúc nào nhưng với cường độ ít hơn.  

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...