Chân Hoàn Truyện: Lần đầu Hoàng thượng đến Túy Ngọc Hiên, có ai để ý dáng điệu quỳ của Hoán Bích?

| 4K|lebogia
Hiện tại giới nghệ thuật dấy lên xu thế cải biên lại các tác phẩm nổi tiếng, không phải cải biên lại từ những bộ phim truyền hình kinh điển mà là cải biên từ những bộ tiểu thuyết kinh điển. Trong đó nổi tiếng nhất, cũng là bộ phim cải biên thành công nhất chính là Chân Hoàn truyện và Lang Gia Bảng, một bộ phim nói về sự tranh đấu gay gắt của những phi tần với nhau, một bộ phim lại nói về những tranh chấp gió tanh mưa máu của quan lại trong triều đình, tóm lại, cả hai bộ phim truyền hình đều được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt.

Có điều nếu bây giờ chung ta cùng xem lại những bộ phim truyền hình dài tập này, có thể phát hiện ra một vài tình tiết rất thú vị, bài viết này sẽ nói về nhân vật Hoán Bích trong Chân Hoàn truyện, mặc dù Hoán Bích và Lưu Chu đều là nô tỳ của Chân Hoàn, tuy nhiên trên thực tế Hoán Bích lại là em gái cùng cha khác mẹ của Chân Hoàn, vì thế sẽ tạo ra cho Hoán Bích những tâm tình không giống với Lưu Chu.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555491307.59d97d1c8754374a48f2d6ab9d05db87.jpg


Nếu nói về Lưu Chu, nhiệm vụ chính của nàng chính là bảo vệ Chân Hoàn, luôn hầu hạ Chân Hoàn một cách cam tâm tình nguyện, còn Hoàn Bích thì lại luôn mang theo một loại tâm tư nhỏ, nàng ta luôn cảm thấy rằng, rõ ràng huyết mạch chảy trong thân thể mình đều giống Chân Hoàn, diện mạo cũng giống. Vậy tại sao Chân Hoàn được làm chủ nhân, còn nhận được sự vô cùng sủng ái từ hoàng thượng, thế mà bản thân lại chỉ được làm một nha hoàn hầu cận, chính vì vậy sau khi Hoán Bích tiến cung, đều tự tính toán mưu kế sau này cho bản thân.

Dã tâm của Hoán Bích thực sự được bộc lộ ra kể từ khi Phương Nhược cô cô đi Chân phủ dạy quy củ, khi Phương Nhược cô cô đang truyền dạy những lễ nghĩa, nói đến việc ở trong cung người được hoàng thượng sủng ái nhất là Hoa phi nương nương và hoàng hậu. Lúc đó Hoán Bích đã nói: “Nghe nói hoàng hậu nương nương chỉ là con thứ?” câu nói này đã chứng minh, mặc dù hoàng hậu chỉ là con thứ, vậy thì bản thân tuy không phải đích nữ cũng có thể bay lên cành cao.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555491443.9a1201ed65cf329e4cc61bf9bebd85bb.jpg


Mặc dù Hoán Bích có những tâm tư này, có điều lúc mới đầu nhập cung, Chân Hoàn vô cùng kinh sợ, vì thế ban đầu luôn giấu diếm tài năng, luôn cáo bệnh mà không đi ra ngoài, Chân Hoàn thời điểm đó không chỉ phải chịu đựng sự lạnh lẽo của hậu cung mà còn bị thái giám phản bội lại, có điều Chân Hoàn hoàn toàn không để tâm chuyện này, nàng cảm thấy, thời điểm này những nô tài còn chịu ở bên cạnh mình mới là trung thành nhất, bằng không không có cũng được.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555491500.3df09876757f6a412ed95d453e821556.png


Chỉ có điều Chân Hoàn và hoàng thượng thực sự có duyên phận, tuy Chân Hoàn luôn tìm cách tránh mặt hoàng thượng, thế những lại tình cờ gặp gỡ ở Ngự Hoa viên. Lúc bấy giờ hoàng thượng bị hấp dẫn bởi nét thanh thuần của Chân Hoàn, sau đó năm lần bảy lượt gặp gỡ Chân Hoàn, thế nhưng hoàng thượng lại giấu diếm thân phận của mình, đều dùng thân phận là Quả quận vương để gặp gỡ Chân Hoàn.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555491527.d934f631bf40e86cd3ba69ba577a0425.png


Cứ như vậy cho đến một lần hoàng thượng nhìn thấy Dư Thị đang cố ý làm khó Chân Hoàn, mới để lộ ra thân phận thật, thuận tiện thăng Chân Hoàn lên làm Quý Nhân. Thời điểm đó mặc dù Lưu Chu hết sức kinh ngạc, nhưng vẫn trấn tĩnh lại mà quay về Túy Ngọc Hiên thông báo cho mọi người tin tức này. Sau khi hoàng thượng ôm lấy Chân Hoàn trở về Túy Ngọc Hiên, cung nữ và thái giám đều quỳ xuống kính cẩn nghênh đón bọn họ.

Lúc đó hoàng thượng nói: “Tin tức của các người cũng nhật nhanh nhẹn”, Lưu Chu liền đáp lại: “Hoàng thượng ban thưởng cho Tiểu chủ, cũng như ban thưởng cho trên dưới ở Túy Ngọc Hiên, chúng nô tỳ cũng được hưởng ân đức của hoàng thượng”, tâm tình của hoàng thượng rất tốt, còn khen ngợi Lưu Chu thông minh lanh lợi. Thế nhưng tâm tư của Hoán Bích dường như phải chịu một đả kích, giống một bình dấm chua, cảm giác vô cùng khó chịu.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555491564.d1b8d645ea1cc45606b822a8110ef098.png


Rõ ràng bản thân là em gái của Chân Hoàn, dựa vào cái gì mà đến làm một nha hoàn cũng bị Lưu Chu giành mất thể diện, mang theo tâm tư như vậy, Hoán Bích cùng những người khác tiến vào trong phòng, thời điểm đó mọi người đều đi thỉnh an, chỉ còn lại một mình Hoán Bích, chậm chạp đằng sau, không tình nguyện mà quỳ xuống, thật là khiến người ta ghét bỏ! Chắc hẳn trong thâm tâm Hoàn Bích lúc đó đều là ghen ghét, đố kị, vì thế từ đó về sau, Hoàn Bích từng bước thực hiện mưu đồ, cuối cùng bức ép Quả quận vương lấy mình.

Bài viết mang quan điểm cá nhân
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...